Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

HLV Mourinho ông đã chứng minh sau vẻ hắc ám là ánh sáng hiền lương


ví như ở trong thế giới pháp thuật, Jose Mourinho cứng cáp sẽ là nhân vật đại diện cho phe Hắc ám. Ông là người không từ bất kỳ âm mưu, chiêu trò nào để có thể giành chiến thắng trước kình địch. Nhưng bất chấp các chiêu trò đôi lúc với phần hèn hạ ấy , Mourinho vẫn gặt hái thành công và vinh quang ở nhiều phần CLB ông dẫn dắt, qua ấy xứng danh Người đặc thù .


http://www.choi79.com/
Chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới mùa Hè 2018 diễn ra muộn hơn thường lệ vì World Cup. Nhưng lúc người Pháp còn chưa nâng cúp, bóng đá thế giới thay vì liên tục đưa tin về việc ronaldo đầu quân cho Juventus đã buộc phải lập tức dồn để ý vào 1 mẫu tên quen thuộc: Jose Mourinho.

Như tất cả khi , ông làm cho người hâm mộ cảm thấy chán chường, thậm chí tức giận vì tiếp tục phàn nàn về hồ hết thứ: World Cup, du đấu, thiếu hụt cầu thủ tập trung cùng đội, muốn có thêm tiền chiêu mộ tân binh... các gì Mourinho khiến cho chưa bao giờ vừa mắt theo quan điểm của những người yêu bóng đá duy mỹ. Ông xù xì, xấu xí, đôi khi còn làm những việc hèn hạ để theo đuổi đồ vật mình mong muốn.

Nhưng thay vì chỉ trích Mourinho, hãy nhìn vào các chặng đường lịch sử của bộ môn bóng đá. Ở ấy , mỗi sự thay đổi mang tính cách mạng đều bị chỉ trích kịch liệt ở thời buổi đầu tiên . Ví dụ như đầu thế kỷ 20, bóng đá chưa sở hữu luật việt vị, và mỗi đội ra sân đều chơi 5-6 tiền đạo phía trên. Luật việt vị ra đời đồng nghĩa những HLV bắt buộc nghiên cứu hệ thống chiến thuật nhằm cân bằng giữa phòng thủ và tấn công, để ko xảy ra tình trạng công làm cho thủ phá.

Mourinho luôn cố xây dựng hình ảnh xù xì trong mắt tất cả người
http://138asia.com/

tới World Cup 1958, lần thứ 1 việc thay cầu thủ giữa trận được áp dụng. Từ việc chỉ thay các cầu thủ thấm mệt, mất sức hay gặp bị thương , những HLV tài năng còn biết dùng quyền thay người để câu giờ, làm cho giảm hưng phấn của đối phương , thậm chí hoán đổi đội hình để chuyển bại thành thắng. sở hữu những cầu thủ như Ole Gunnar Solskjaer, luôn thi đấu tốt lúc được tung vào sân từ ghế dự bị. Bạn còn nhớ màn đưa thủ môn Tim Krul vào thay Cillessen của Van Gaal, và anh cản phá thành công 3 quả phạt đền ở World Cup 2014 chứ?

Bóng đá cũng giống như hai mặt của 1 đồng xu, luôn với những khoảnh khắc đẹp song hành cùng xấu xí. 26 Năm thành công của Sir Alex Ferguson tại M.U cũng từng trải qua những khoảnh khắc bĩ cực như trận thua 1-6 ngay trên sân Old Trafford. Mourinho cũng vậy. Ngay trong trận El Clasico trước tiên đụng mặt Barca , Real của ông thua thảm 0-5. Trong bóng đá đỉnh cao, bạn sẽ bắt buộc trả giá đắt lúc ngây thơ bước vào mỗi trận đấu. Hơn ai hết, Mourinho là người hiểu rõ điều đấy sau các năm tháng nếm mật nằm gai ở hàng loạt đội bóng bậc nhất châu Âu.

http://tylemacao.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mourinho ông đã chứng minh sau vẻ hắc ám là ánh sáng hiền lương Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến