Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Dù không muốn nhưng Roma vẫn để Mohamed Salah tới Liverpool

Theo http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/ chủ tịch Roma Pallota thừa nhận không muốn mà vẫn phải để Mohamed Salah tới Liverpool ở Hè năm ngoái.


Hè năm ngoái, Liverpool đã chi 42 triệu euro để chiêu tập Mo Salah từ Roma. Đây được coi là bản hiệp đồng rẻ và thắng lợi nhất của Jurgen Klopp kể từ khi ông tiếp quản đội chủ sân Anfield.




Ngay ở năm trước tiên rút lại Anh, Salah đã ghi tới 44 bàn trên tất cả các trận mạc, giúp Liverpool cán đích trong top 4 và vào đến nhiều kết Champions League.


Về mặt cá nhân, Salah cũng giành danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất nhan sắc nhất Premier League. Qua đó, giá trị của vô cùng sao người Ai Cập đã tăng gấp hơn 2 lần so với số tiền Liverpool tuyển mộ anh. >> http://tylemacao.com/m88/


Chứng kiến phong độ quá xuất nhan sắc của Salah, chủ tịch Roma Pallota đau đớn thừa nhận ông không hề muốn bán trung phong 26 tuổi nhưng buộc phải để anh ra đi theo đòi hỏi .


Phát biểu trên trang YouTube của Roma, Pallota đau đáu nói: "Tôi đích thực thích Salah, có nhiều người không biết khi đó chúng tôi không có tìm lựa khác. Chúng tôi phải để cậu ấy đi, cậu ấy còn 1 năm hợp đồng và đòi hỏi được bán bởi cậu ấy cảm thấy cần biểu thị điều gì đó ở Premier League".


Sau Salah, Roma tiếp tục chảy máu lực lượng ở mùa Hè này. Họ đã bán thủ thành Alisson cho Liverpool với mức giá kỷ lục 67 triệu bảng và tiền vệ Radja Nainggolan 24 triệu bảng cho Inter Milan.


Theo http://138asia.com/thethao247/ Mùa giải tới được dự báo sẽ rất gian nan cho Roma do lẽ các kẻ địch của họ ở Serie A là Inter Milan, AC Milan và cả Juventus đều đã nâng cao nhanh sức mạnh bằng những bản hợp đồng chất lượng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dù không muốn nhưng Roma vẫn để Mohamed Salah tới Liverpool Rating: 5 Reviewed By: bongdalu