Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Cuối cùng thì CLB Chelsea cũng “cấm cửa” hai trụ cột ra đi


Theo tờ Daily Mail, HLV Maurizio Sarri sẽ nhắc chuyện sở hữu hai ngôi sao Eden Hazard và Thibaut Courtois trong ngày hôm nay. Trong đấy , ông thông báo rằng CLB sẽ ko để hai cầu thủ này ra đi.

>Cập nhật tin da ga tre cua sat cực hấp dẫn <<

Việc Eden Hazard và Thibaut Courtois đều liên tục trì hoãn ký hợp đồng mới mang Chelsea làm cho những người ái mộ CLB lo lắng. Trong thời gian qua, báo giới trên khắp châu Âu liên tục đồn thổi thông tin hai cầu thủ này sẽ cộng nhau cập bến Real .





Dù thế , Chelsea đã đã chiếm hữu động thái cứng rắn ở vụ này. Theo đó, họ “cấm cửa” cả hai ra đi, bất chấp vấn đề hợp đồng mới vẫn còn dang dở. Dự kiến, trong ngày hôm nay, hai tuyển thủ Bỉ sẽ trở lại tập trung. Ngay sau ấy , họ sẽ được HLV Maurizio Sarri thông báo việc không được phép rời khỏi Stamford Bridge.


Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 ở Premier League chỉ còn 6 ngày nữa. thành ra , Chelsea ko muốn chiếm hữu bất kỳ xáo trộn nào quá béo ở thời điểm này.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Thực tế, Chelsea từng nghĩ đến việc chia tay Courtois. Dù thế , giá tiền 35 triệu bảng mà Real quá thấp. Hơn nữa, thời gian qua, The Blues ko thể tìm được người thay thế cho người gác đền người Bỉ. bởi vậy , họ đi đến quyết định cuối cộng là giữ chân Courtois thêm ít nhất một năm.

>>>ca cuoc da ga online
Ở nếu của Hazard, Chelsea đang cố gắng thuyết phục cầu thủ này ở lại có mức lương mới 300.000 bảng/tuần. không tính ấy , họ ra giá 200 triệu euro để khiến cho Real buộc phải từ bỏ thương vụ này. mang vẻ như Hazard đã nguôi ý định ra đi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cuối cùng thì CLB Chelsea cũng “cấm cửa” hai trụ cột ra đi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến