Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Chính thức Toure bị thầy cũ từ chối



Toure bị thầy cũ từ chối; Emery giữ chân sao trẻ; Niang tới Ligue 1; Chadli gia nhập Monaco; Rafinha rục rịch rời Barcelona,… là các nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày cuối cộng BĐS.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

CHUYỂN NHƯỢNG 30/8: Chelsea từ chối sắm Nabil Fekir
Kết thúc ngày hôm nay, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu sẽ chính thức đóng cửa. Ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay ko rộn rịch như toàn cục năm do Premier League và Serie A đã đóng cửa chuyển nhượng trước lúc mùa giải khởi tranh. Tuy nhưng mà , những CLB của 2 giải đấu này vẫn chiếm hữu thể bán các cầu thủ của mình ở thời điểm chót. Đây cũng là bản tin chuyển nhượng cuối cộng của Bóng đá số trong mùa hè năm nay.


Toure bị thầy cũ từ chối. Theo TalkSPORT, Yaya Toure đã cửa hàng mang mong muốn được khoác áo West Ham. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini đã từ chối vì ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ở tuổi 35. Trong quá khứ, cả 2 từng với thời gian làm việc và gặt hái thành công cộng Man City.
http://tylemacao.com/138-com/




Niang tới Ligue 1 . Do ko với cơ hội ra sân thường xuyên, tiền đạo M'Baye Niang đã được Torino gửi đến Stade Rennais theo bản HĐ cho mượn. Thông tin này đã được đội bóng Italia xác nhận.


Emery giữ chân sao trẻ. Đã mang rộng rãi lời yêu cầu mượn tài năng trẻ Emile Smith-Rowe của Arsenal. Nhưng theo SportMail, HLV Unai Emery đã từ chối để tiền vệ này ra đi. Smith-Rowe thi đấu tương đối ấn tượng trong tour du đấu hè gần đây có bàn thắng đẹp mắt vào lưới Atletico Madrid.


Man City nhắm Rabiot. Theo The Sun, Man City đã liệt Adrien Rabiot vào danh sách các mục tiêu theo đuổi trong tháng 1 . HLV Pep Guardiola hiện vẫn chưa yên tâm sở hữuhàng tiền vệ trong bối cảnh cần căng sức cho nhiều mặt trận.
http://www.choi79.com/xemthethao/

Guedes chính thức gia nhập Valencia. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Goncalo Guedes đã hoàn tất thủ tục gia nhập Valencia với mức giá khoảng 36 triệu bảng. Tài năng trẻ người Bồ đã kí HĐ 6 năm mang sân Mestalla. Theo BBC, trong hợp đồng, Guedes có điều khoản giải phóng lên đến 270 triệu bảng.


Chadli gia nhập Monaco. Đội bóng công quốc xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Nacer Chadli từ West Brom với bản HĐ có thời hạn 3 năm. giá tiền không được bật mí nhưng theo báo giới Anh, Monaco chỉ mất 10 triệu bảng cho thương vụ này.


Rafinha rục rịch rời Barcelona. Theo Goal, tiền vệ Rafinha đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Betis theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải. Đội bóng xứ Catalan bắt buộc Betis phải đính kèm điều khoản sắm đứt cầu thủ của mình vào cuối mùa. Thương vụ này mang thể sẽ hoàn tất vào giờ chót.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chính thức Toure bị thầy cũ từ chối Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến