Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Câu lạc bộ Liverpool - Áp lực nghẹt thở

Vị trí á quân châu Âu và cái tiền đổ ra thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ đẩy Liverpool vào một áp lực cực mập về mặt thành tích ở mùa giải này…

CHUYỂN NHƯỢNG

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
- ĐẾN: Naby Keita RB Leipzig), Fabinho (AS Monaco), Xherdan Shaqiri (Stoke City), Alisson Becker (AS Roma).

- ĐI: Emre Can (Juventus), Jordan Williams (Rochdale), Jon Flanagan (Rangers), Danny Ward (Leicester City).

ĐỘI HÌNH tối ưu

(4-3-3)


>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<


“Đây là bước đi tiếp theo!” – Jurgen Klopp buộc phải thừa nhận điều ấy lúc được hỏi về việc Liverpool bỏ ra hơn 200 triệu euro để đầu tư nhân sự trong mùa Hè này. Thất bại trước Real ở trận chung kết Champions League cách đây 3 tháng được cho là cơ sở tiếp theo – sau thất bại cùng Borussia Dortmund năm 2013, để HLV người Đức buộc phải thay đổi quan điểm.

Ông đã từng là một trong các người thể hiện thái độ phản đối, thậm chí là mỉa mai sâu cay nhất khi hướng về những đồng nghiệp vung tiền của CLB để sắm mua . Nhưng rồi, 3 năm sống và làm cho việc tại sân Anfield, cộng thêm kỷ lục đáng buồn về những trận chung kết (thua 6/7 trận), HLV 51 tuổi nhận ra rằng, ko xuôi theo loại chảy thì chỉ riêng sự nhiệt huyết cùng khát khao rực lửa của ông thôi là chưa đủ.
>>>ga da an tien 
Thực ra, ông đã với thể nhận ra điều đấy từ mùa giải trước, lúc việc đầu tư vào Mohamed Salah (42 triệu euro), Alex Oxlade-Chamberlain (38) hay Virgil van Dijk (78) – hậu vệ đắt giá nhất thế giới, đã tạo ra các giá trị nhất định như mọi đã biết.

đó là lý do vì sao Klopp nói “Đây là bước đi tiếp theo” về mùa chuyển nhượng của Liverpool năm nay, có thủ môn đắt giá nhất thế giới (Alisson Becker – 62,5 triệu euro), sở hữu những tiền vệ ‘hot’ hàng đầu (Fabinho – 45, Naby Keita – 60) cộng nhân tố tấn công được cho là “dị” như Xherdan Shaqiri (14,7).


không 1 đội bóng nào tiêu rộng rãi như Liverpool lúc này. Thậm chí là tính trong cả năm 2018 này! Nhưng rõ ràng là The Reds đang đi siêu đúng hướng.

ngoài các trận giao hữu mang 4 kình địch yếu như Chester, Tranmere Rovers, Bury hay Blackburn Rovers, thầy trò Klopp chỉ thua 1 (Dortmund) trong 4 trận gặp các đối thủ xứng tầm, trước khi thắng Manchester City (2-1), MU (4-1) và Napoli (5-0).

Nhưng áp lực là nghẹt thở!

Thêm những nhân sự mới, Liverpool hẳn nhiên được đánh giá cao về chiều sâu đội hình. không nên nên nói phổ biến nữa về đã mắt mà Klopp truyền cho Lữ đoàn đỏ, cũng không nên đặt nghi vấn vào chất lượng các hợp đồng mà đội bóng thành phố Cảng bổ sung, chỉ sở hữu vấn đề được đặt ra mà thôi: Bài học của mùa giải trước sẽ được sửa chữa thế nào?

Alisson mang những thống kê tuyệt hảo trong khung thành ở mùa giải trước – không mắc sai lầm nào dẫn đến bàn thua, hay tỉ lệ cứu thua là 79,3% (chỉ sau Jan Oblak, David de Gea), tuy nhiên, điều muôn thuở giới chuyên môn vẫn nhắc về những “người mới” – đây là Premier League, không như bất kỳ giải đấu nào khác.




Thủ thành người Brazil sẽ sớm nhận ra rằng, anh sẽ cần đứng sau một hàng phòng ngự sở hữu thể xảy ra sai sót bất kỳ lúc nào, hoặc – thường xuyên hơn, là những đối phương đều mang khả năng gây áp lực để ghi bàn thắng.

Alisson nên biết, và Klopp nên nhớ, rằng De Gea đã từng như 1 gã ngờ nghệch trong năm thứ nhất đặt chân đến vùng đất này trước khi khẳng định vị trí của 1trong các thủ môn bậc nhất thế giới.

Giờ là khi nhắc về lối chơi của Klopp. Giới chuyên môn thừa nhận về khát khao rực lửa từ Klopp cho tới những học trò, nhưng đổi lại, đấy là lối chơi tiêu tốn 1cách ghê gớm nền tảng thể lực. Klopp mang quá nhiều nếu như bị thương trong đội hình ở mùa giải trước.

Cứ kém chất lượng sử rằng, chiều sâu đội hình đang là tạm đủ thì vấn đề khác liên quan đến cầu thủ lý tưởng nhất mùa giải trước – Mohamed Salah.

Sự phụ thuộc quá nhiều chủng loại vào Salah còn không? Sau mùa giải bùng nổ, liệu các hàng phòng ngự kẻ thù với để chân sút người Ai Cập tung hoành theo phương pháp đó?



ko với Salah, người ta thấy Liverpool thế nào ở trận chung kết Champions League. cho nên , Klopp thực sự buộc phải 1 thủ lĩnh xứng tầm, chiếm hữu khả năng điều tiết và giữ thế trận lúc nhu yếu thay vì khi nào cũng “như con thiêu thân”. Liệu Fabinho mang đảm nhiệm được vai trò đó?

Klopp đã thay đổi, ấy là tín hiệu tích cực. Nhưng ông hiểu rõ hơn áp lực mà mình bắt buộc hứng chịu từ những khoản đầu tư và thành tích “tạm” sở hữu được ở mùa giải trước.

những đòi hỏi ở mùa giải này đương nhiên bắt buộc béo hơn siêu nhiều!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Câu lạc bộ Liverpool - Áp lực nghẹt thở Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến