Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Antonio Rudiger cho rằng The Blues cần phải thay đổi lập tức

Theo http://choidaga.com/ Hậu vệ Antonio Rudiger cho rằng The Blues cần phải thật mau lẹ cải thiện sau những lỗi mắc phải ở trận thua Arsenal.


Trong khuôn khổ giải đấu ICC diễn ra đêm qua, Chelsea đã để thua Arsenal sau loạt sút luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút). Kết quả này khiến Antonio Rudiger, cầu thủ khiến bàn mở tỉ số trận đấu tỏ ra không chấp nhận với ý thức thi đấu của The Blues.




Chelsea đã chơi cực hay trong hiệp 1 và tỉ số có thể đã là 2-0 cho The Blues nếu Morata thực hiện thành quả 1 quả phạt đền. Bỏ lỡ cơ hội kết liễu đối phương , các học sinh của HLV Maurizio Sarri đã phải trả giá bằng bàn thắng san bằng tỉ số ở cuối hiệp 2 của Alexandre Lacazette.


Theo http://tylemacao.com/ Chứng kiến màn biểu diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 2, Rudiger đã báo cáo sau trận đấu: "Tôi nghĩ trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt, đó là sự khởi đầu tuyệt hảo . Chúng tôi đã khiến bàn sớm và có thể ghi được nhiều bàn trong 45 phút đầu.


Kể từ cuối hiệp 1 chúng tôi bắt đầu có dấu hiệu cẩu thả, qua đó để Arsenal chiếm hữu nhiều bóng. Đây là điều mà chúng tôi cần nhanh chóng làm việc và trấn chỉnh".


Tuy vậy, trung vệ 25 tuổi người Đức vẫn tỏ ra rất sung sướng bởi vì bàn thắng ghi được ở cuộc đấu này: "Tôi rất vui khi ghi bàn . Đây là bàn thắng của tôi, tôi luôn cố gắng làm điều đó và muốn tiếp tục đạt được trong mùa giải mới".


Theo nhận định của http://138asia.com/, Rudiger nhiều khả năng sẽ được HLV Sarri tiếp tục trao cơ hội đá chính bên cạnh David Luiz ở trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City vào Chủ Nhật này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Antonio Rudiger cho rằng The Blues cần phải thay đổi lập tức Rating: 5 Reviewed By: bongdalu