Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Trận đấu đầy thất vọng MU - San Jose Earthquakes: 2 lần dội xà ngang

Sau trận hòa Club America - trận đấu đầu tiên trong tour du đấu trên đất Mỹ, MU quyết tâm đánh bại San Jose Earthquakes. Điều đó được thể hiện bằng việc HLV Mourinho tung ra đội hình căn nguyên mạnh, mang sự hiện diện của Sanchez, Martial trên hàng công cũng như Ander Herrera khu trung tuyến.

http://www.choi79.com/



Martial (áo sẵm) solo bất thành

Ngay phút vật dụng 5, MU đã đưa bóng đi trúng xà ngang đối phương . Từ quả đá phạt tốt của Alexis Sanchez, bóng đến vị trí của Bailly. Trong tư thế đối diện cócầu môn đối phương đã bỏ trống, Bailly vẫn dứt điểm thiếu nhạy cảm, làm cho cơ hội trôi đi. nhắc từ sau đó, lối chơi chậm và thiếu đột biến của manchester united làm trận đấu vươn lên là tẻ nhạt.

Về phần mình, San Jose Earthquakes lại ko đủ sắc để xuyên phá hàng phòng ngự MU. Hiệp một bởi đó kết thúc mà ko bên nào có bàn thắng. Sau giờ nghỉ, HLV Mourinho thay rộng rãi cầu thủ dự bị vào sân. Cũng do đó , lối chơi của "Quỷ đỏ" không còn được sắc nét như hiệp một. nếu như Fosu-Mensah ko cứu thua ngay trước vạch vôi, chính MU mới là đội thủng lưới trước.
http://138asia.com/
các phút cuối trận, San Jose Earthquakes cũng có tình huống dứt điểm dội xà. Trước đấy , thủ môn tân binh Lee Grant với màn thi đấu vô cùng thành công, cóphổ biến pha cản phá xuất thần. vì vậy , trận giao hữu kết thúc mà ko bên nào sở hữu bàn thắng.

Tỷ số trận đấu: manchester united 0-0 San Jose Earthquakes

Đội hình xuất xứ

MU: Pereira; Valencia, Bailly, Smalling, Shaw; Herrera, Garner, A. Pereira; Chong, Martial, Sanchez.

San Jose Earthquakes: Marcinkowski; Qwiberg, Cummings, Kashia, Lima; Hyka, Felipe, Jungwirth, Wehan; Amarikwa, Hoesen.
http://tylemacao.com/
Thông số trận đấu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trận đấu đầy thất vọng MU - San Jose Earthquakes: 2 lần dội xà ngang Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến