Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tin khá sốc thủ môn Argentina chết vì đánh nhau với đồng nghiệp


Thủ thành người Argentina Facundo Espindola đã về với "đội bóng của Chúa" ở tuổi 25 sau lúc bị dao đâm trúng ngực sau cuộc ẩu đả sở hữu đồng nghiệp bên ngoài hộp đêm.
http://tylemacao.com/

Theo báo chí Argentina, vụ ẩu đả diễn ra vào lúc 06h30 sáng Chủ nhật (22/7) ở bên ngoài một hộp đêm ở Hurlingham, Buenos Aires. Trong khi xô xát, thủ môn Facundo Espindola đã bị kẻ địch rút dao đâm một nhát chí mạng vào ngực trước lúc qua đời.
http://www.choi79.com/

Hung thủ được xác định là Nahuel Oviedo - tiền đạo đang chơi bóng cho CLB San Telmo. Sau khi giết Espindola, Oviedo và một người bạn đến từ Paraguay đã lên xe Peugeot màu trắng 308 tẩu thoát.


Cảnh sát đang tiến hành truy bắt đối tượng và tìm được hung khí được vứt lại bí quyết đấy vài dãy nhà. Nguyên nhân của vụ xô xát chưa được khiến rõ.

http://138asia.com/
Theo báo giới Argentina, đây không hề lần thứ 1 Oviedo dính líu đến pháp luật, Anh chàng này từng cướp giật vào năm 2011 và bị kết án 3 năm tù. Còn nạn nhân Espinola từng chơi cho những đội trẻ River Plate và Lanus. Trước khi về mang Chúa, Espinola vẫn chưa có bến đỗ mới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin khá sốc thủ môn Argentina chết vì đánh nhau với đồng nghiệp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến