Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Tân HLV Emery muốn xóa nhòa dấu ấn của Wenger



HLV Unai Emery đang tạo ra những thay đổi về chiến lược, nhân sự lẫn chiến thuật tại Arsenal để đặt dấu chấm hết cho các dấu ấn của người tiền nhiệm Arsene Wenger ở sân Emirates.
lúc một HLV đã nắm đội bóng trong hơn 20 năm, siêu khó để xóa nhòa dấu ấn của người ấy tại CLB. Nhưng có Emery tại Arsenal, ông đang từng bước thay đổi Pháo thủ và đặt dấu chấm hết hoàn toàn cho triều đại Wenger ở sân Emirates. những năm gần đây , Arsenal của Wenger ưa thích kiểm soát bóng nhưng ko xây dựng được lối chơi từ sâu phần sân nhà. Trong lúc đó, hàng thủ của Arsenal thì mong manh, dễ vỡ.

Bấm đăng ký kiếm tiềnhttp://123link.pw/N4YSMBC




http://www.choi79.com/
Mùa trước, Wenger xoay sở và thử nghiệm tầm thường phương án khác nhau, thậm chí thử sắp đặt sơ đồ 3 hậu vệ nhưng ông vẫn không chọn ra được hàng thủ đáng tin cậy cho Arsenal. Pháo thủ để thủng lưới tới 51 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa trước, rộng rãi hơn từ 13 bàn trở lên so sở hữu các kình địch khác trong nhóm “Big Six”.



Arsenal đang chiếm hữu các kết quả tích cực dưới thời Emery
http://138asia.com/

Emery đang cố thay đổi sự mong manh ấy bằng những điều chỉnh về mặt nhân sự. Ông mang về thủ môn Bernd Leno để thay thế Petr Cech, người chỉ còn là loại bóng của chính anh thời còn ở Chelsea. Arsenal của Emery cũng ký hợp đồng mang 2 hậu vệ đã 30 tuổi trở lên là Sokratis và Stephan Lichtsteiner.


những thương vụ này là điều hiếm thấy ở Arsenal thời Wenger. Chiến lược gia người Pháp không muốn ký mang những cầu thủ đã luống tuổi. Nhưng mangSokratis và Lichtsteiner, Arsenal sẽ được bổ sung kinh nghiệm và sự điềm tĩnh nơi hàng phòng ngự - điều mà Pháo thủ đã thiếu trong những năm gần đây .


Trên mặt trận tấn công, Emery cũng đưa ra bước ngoặt. Wenger với trong tay 2 tiền đạo đắt giá Aubameyang (63,75 triệu euro) và Lacazette (53 triệu euro) nhưng trong từng trận đấu, HLV người Pháp chỉ chi phí 1 trong 2 chân sút này. Emery đang tiêu phí cả hai. Ông sử dụng Aubameyang bên cánh trái, nơi cầu thủ người Gabon có thể phát huy tốc độ. Trong khi ấy , sự linh động của Lacazette ở vị trí tiền đạo cắm có thể giúp Aubameyang có thêm diện tích .

http://tylemacao.com/
bên cạnh những thay đổi về nhân sự và chiến thuật, Emery còn thổi vào Arsenal bầu không khí thoải mái , tự tin để xua đi sự ảm đạm cuối thời Wenger. có thể thấy, Emery đang thay đổi phần lớn mặt ở Arsenal để xóa tan đi những dấu ấn của Wenger ở sân Emirates. các kết quả ở các trận giao hữu của Arsenal đang rấttích cực và đó sẽ là nền móng để Emery tiếp tục cuộc bí quyết mạng của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tân HLV Emery muốn xóa nhòa dấu ấn của Wenger Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến