Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Mùa giải trôi qua dài nhất với cầu thủ nào


Trận chung kết World Cup 2018 chiếm hữu thể coi là thời điểm khép lại mùa giải 2017/18 và ở ấy , người ta chứng kiến 4 cầu thủ phải trải qua 1 mùa sở hữu thể là dài nhất trong sự nghiệp của họ.


11 tháng và 8 ngày trước, trận rất cúp châu Âu giữa manchester united và Real Madrid đã khởi đồng mùa giải của Paul Pogba, Luka Modric, Raphael Varane và Mateo Kovacic. Thời gian trôi nhanh từ ngày 9/8/2017 tới 15/7/2018, cũng 4 cầu thủ này, họ sở hữu mặt trong trận chung kết FIFA World Cup.


>>> ga da cua sat

Trong mùa giải kéo dài nhất trong sự nghiệp của họ, trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua đánh dấu 342 ngày chinh chiến trên các mặt trận, trong đấy , 3 thành viên của CLB Real giành được 4 danh hiệu.

Thành quả trong sự nỗ lực của họ, khác biệt là Modric và Varane, là những chiến thắng liên tiếp ở những trận chung kết, kéo dài từ năm 2014. có chiến thắng của đội tuyển Pháp, Varane thắng 11 trận liên tiếp, trong lúc thành tích của Modric dừng lại ở con số 10.

Cũng trong thời đoạn từ năm 2014, Modrcic lỡ trận chung kết FIFA Club World Cup phép tắc đây 4 năm, trong khi Varane chấn thương và ko góp mặt ở trận chung kết Euro 2016 mà Pháp thất bại trước Bồ Đào Nha.

Varane đã trở nên một trong những cầu thủ thành công nhất thế giới dù mới chỉ ở tuổi 25. Trước khi nâng Cúp cộng Les Bleus, Varane đã sở hữu 12 danh hiệu, trong đó với 4 lần đăng quang tại Champions League.
>>Cập nhật tin ga da truc tuyen cực hấp dẫn <<
Modric không thể thành công cộng đội tuyển Croatia nhưng anh cũng chiếm hữu 4 lần lên đỉnh Champions League trong thời đoạn thành công nhất của sự nghiệp.

với Kovacic, dĩ nhiên là mang vai trò dự bị ở Real và đội tuyển Croatia, số trận chung kết thắng liên tiếp ngắn hơn nhưng cũng với đến 7 trận.

Về phần Pogba, chiến thắng ở Moscow là chiến quả duy nhất của anh trong mùa giải này, sau khi Man United trắng tay (thua Real ở rất cúp, thua Chelsea ở chung kết FA Cup).

Theo thống kê, Modric thi đấu tổng cộng 51 trận, Pogba 51 trận, Varane 50 trận, Kovacic chiếm hữu 43 trận trên nhiều phần những đấu trường.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mùa giải trôi qua dài nhất với cầu thủ nào Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến