Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

HLV Nhật Bản công khai xin lỗi cầu thủ



>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<




HLV Nhật Bản xin lỗi cầu thủ; Nga là đội yếu nhất vào tứ kết; TBN lập kỷ lục chuyền bóng; Isco thất vọng; Zanka đi vào lịch sử Huddersfield; Januzaj chấn thương… là những tin chính trong bản tin World Cup hôm nay.



HLV Nhật Bản xin lỗi cầu thủ. Theo tờ Japan Times, HLV Akira Nishino đã xin lỗi các cầu thủ Nhật Bản sau lúc yêu cầu họ “đá ma” câu giờ trước Ba Lan. Cho dù giành vé đi tiếp nhưng Nhật bị chỉ trích phần đông vì câu giờ quá lâu và lộ liễu.
>>> da ga an tien 


Nga là đội yếu nhất vào tứ kết. Theo thống kê, Nga là đội với vật dụng hạng FIFA phải chăng nhất (70) lọt vào tới tứ kết trong lịch sử World Cup.


TBN lập kỷ lục chuyền bóng . Trong 120 phút trước Nga tối qua, TBN đã chuyền tổng cộng 1137 lần. Chưa đội tuyển nào trong lịch sử chuyền nhiều chủng loại như vậy.

Isco thất vọng. Trên trang cá nhân, Isco cho biết anh vừa trải qua ngày buồn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhưng , Isco cũng nhấn mạnh cuộc sống và bóng đá không dừng lại và anh tiếp tục buộc phải tiến lên.

Zanka đi vào lịch sử Huddersfield. Trung vệ người Đan Mạch, Zanka đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Huddersfield ghi bàn ở World Cup. Tuy mà , bàn thắng của anh không đủ giúp Đan Mạch giành vé đi tiếp.





Dries Mertens quyết ghi bàn vì… tivi. Tiền đạo Bỉ, Dries Mertens đã hạ quyết tâm ghi bàn trước Nhật Bản vì tivi miễn phí cho bạn bè. Dries Mertens tiết lậu siêu thị điện tử ở Bỉ, Krefel sẽ tặng tivi mới cho người mua ví như họ ghi bàn ở vòng 1/8.


Januzaj bị thương . Ghi bàn duy nhất giúp Bỉ đánh bại Anh nhưng Januzaj đã gặp chấn thương trên sân tập. Chính cho nên , tiền vệ này ko mang cơ hội ra sân trước Nhật Bản.


>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Nhật Bản công khai xin lỗi cầu thủ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến