Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

FIFA The Best đã rút gọn lại danh sách là do ai!


Tối qua, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố danh sách những ƯCV cho danh hiệu cầu thủ hay nhất năm 2018. Đáng lưu ý , trong danh sách này cầu thủ tuyệt hảo nhất bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại là Neymar ko có mặt. ko kể ra, những loại tên tuyệt vời của bóng đá thế giới trong năm qua như Cristiano cr7 , Lionel messi hay Antoine Griezmann đều với mặt.



http://www.choi79.com/
Việc Neymar không có tên trong danh sách khiến cho rộng rãi người hoài nghi về sự công bằng của cuộc bầu tìm. phổ biến ý kiến thắc mắc ai là người đưa ra quyết định cuối cộng về danh sách rút gọn 10 dòng tên. Theo mua hiểu, có 13 nhân vật thể thao của bóng đá thế giới chịu trách nhiệm mua ra danh sách này.



cr7 "béo" nằm trong danh sách 13 người đưa ra quyết định sắm 10 cầu thủ rút gọn
Người đầu tiên là Sami Al Jaber (Saudi Arabia), cầu thủ đứng thiết bị 15 trong danh sách ghi bàn ở 3 kỳ World Cup. Tiếp đến là huyền thoại bóng đá Nigeria, Emmanuel Amunike. Cha Bum-Kun, người từng 130 lần khoác áo ĐT Hàn Quốc và là 1 trong các tiền đạo châu Á lý tưởngnhất trong lịch sử Bundesliga mang 98 bàn thắng cũng sở hữu mặt trong danh sách này.
http://138asia.com/

ngoài ra còn chiếm hữu phần lớn nhân vật lừng danh khác của bóng đá thế giới như HLV Fabio Capello; cựu tiền đạo Didier Drogba; cựu tiền vệ Kaka; "người ko phổi" Frank Lampark; huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Mathaeus; cựu trung vệ ĐT Italia, Alessandro Nesta; Carlos Alberto Parreira, chiến lược gia từng đưa Brazil lên ngôi vô địch World Cup 1994; "người ngoại trừ hành tinh" Ronaldo; Andy Roxburg, HLV từng chungnăm dẫn dắt ĐT Scotland; Wynton Rufer, cầu thủ tuyệt vời nhất lịch sử bóng đá New Zealand.
http://tylemacao.com/

với thể thấy, trong danh sách 13 người chịu trách nhiệm tìm ra 10 cầu thủ cho danh hiệu FIFA The Best, Brazil sở hữu tới 3 người.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: FIFA The Best đã rút gọn lại danh sách là do ai! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến