Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Eric Bailly đang muốn gặp mặt HLV Mourinho để làm rõ tương lai

Theo http://choidaga.com/ Eric Bailly đang muốn gặp mặt HLV Mourinho để làm rõ ngày mai của mình ở Man Utd…

Eric Bailly từng là cột trụ không thể thay thế ở M.U. Dù vậy, trong quá trình cuối mùa giải trước (kể từ khi Bailly rút lại sau chấn thương), anh không còn là sự tậu lọc hàng đầu của HLV Mourinho. Thay vào đó, ông thày người người tình Đào Nha đã ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Chris Smalling - Phil Jones.




Thậm chí, trung vệ người Bờ hồ Ngà đã bị gạch tên ở trận bán kết FA Cup. Sau đó, HLV Mourinho chứng tỏ là ông thích tuyển lựa các cầu thủ đang hướng đến World Cup. >> http://soikeoworldcup.net/


Động thái của HLV Mourinho khiến cho Eric Bailly cực kì thất vọng . Nó âm ỉ trong suốt thời kì dài. Giờ đây, cầu thủ này đang muốn làm rõ mọi chuyện.


Theo thông tin từ tờ The Sun, trung vệ 24 tuổi đang muốn chạm mặt trực tiếp HLV Mourinho để làm rõ mai sau của mình. Anh cần sự đảm bảo của “Người đặc biệt” về địa điểm ở M.U. Hình như , cầu thủ này cũng khẳng định sẽ quyết tâm để giành lại vị trí.


Nhìn tầm thường , Eric Bailly vẫn chưa nghĩ tới chuyện ra đi mà nếu vấn đề này kéo vĩnh viễn dài, chẳng ai đoán trước điều gì sẽ xảy ra.


hiện nay , trung vệ người Bờ hồ Ngà vẫn còn hiệp đồng 2 năm với M.U. Dù vậy, ở thời điểm này, hai bên vẫn chưa thúc đẩy việc gia hạn giao kèo . >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Eric Bailly đang muốn gặp mặt HLV Mourinho để làm rõ tương lai Rating: 5 Reviewed By: bongdalu