Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Salah cập nhật về tình hình chấn thương của cá nhân

Theo http://138asia.com/ Mohamed Salah đã mang tới thông tin tích cực cho người ái mộ Ai Cập khi cập nhật về tình hình chấn thương vai trên mạng xã hội.


Ở trận rộng rãi kết Champions League 2017/18 giữa Real Madris vs Liverpool, Salah đã dính chấn thương vai trái sau một pha va chạm với Sergio Ramos. Lập tức , cả nước Ai Cập “sốt xình xịch” do Salah là niềm hy vọng số một của đội tuyển nước này tại World Cup 2018. Người mến mộ Ai Cập run sợ Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2017/18 sẽ không kịp phục hồi để tham gia giải đấu trên đất Nga.


mà thế hệ đây, Salah đã xoa dịu nỗi lo của CĐV Ai Cập bằng cách cập nhật gọn ghẽ tình hình của bản thân . Trên trang Twitter cá nhân, Salah đã đăng ảnh đang luyện tập vai trái với dòng chữ ngắn gọn “Cảm thấy ổn..”. >>http://www.choi79.com/ 


Salah cập nhật về tình hình chấn thương của cá nhân
Vài ngày trước, Salah cũng cho thấy quyết tâm mập trong việc chạy đua với thời kì để kịp bình phục dự World Cup 2018. Vô cùng sao của Liverpool nói: “Đó là một đêm rất gian truân nhưng mà tôi là một chiến binh. Tôi tự tin sẽ ở Nga để làm Anh chị tự hào. Tình yêu và sự dẫn dắt của Cả nhà sẽ sản xuất sức mạnh cho tôi”.


Vào ngày 15/6, Ai Cập sẽ đá trận trước hết ở World Cup 2018 chạm chán Uruguay. Trước đó, đội bóng châu Phi này sẽ có trận giao hữu gặp mặt Bỉ vào ngày 7/6. >> http://choidaga.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Salah cập nhật về tình hình chấn thương của cá nhân Rating: 5 Reviewed By: bongdalu