Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Ronaldo sẽ tìm mục tiêu mới tại World Cup 2018


Cristiano ronaldo toàn bộ cứng cáp sẽ ra sân trong trận đấu mang Algeria đêm nay. ấy là trận giao hữu cuối cộng của Bồ Đào Nha trước World Cup 2018, và ngôi sao của Real Madrid thì không muốn bước vào giải đấu anh và đồng đội đặt mục tiêu siêu cao mà ko chơi 1 trận “làm nóng” nào.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Như đã nhắc , cr7 đã trở lại tập trung với các đồng đội hôm 4/6 gần đây . HLV Fernando Santos đã để cr7 nghỉ ngơi tương đối lâu sau trận chung kết Champions League (những đồng đội của cr7 ở Real Madrid như Marcelo hay Casemiro đều đã ra sân trong màu áo Brazil).


ronaldo, bởi thế , chưa thể tập luyện với cường độ giống như những cầu thủ khác. Nhưng HLV Santos mang vẻ ko mấy lo lắng. Ông biết cr7 là người chiếm hữu thể trạng đặc thù , và hơn nữa, có nỗi ám ảnh về sự ấn tượng , anh ko bao giờ “nuông chiều” bản thân đến mức mất kiểm soát.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<



cr7 sẽ sở hữu mặt trong trận đấu với Algeria, có thể ngay từ đầu, sở hữu thể từ băng ghế dự bị. nếu như điều đấy xảy ra, cr7 sẽ chạm vào một cột mốc đáng chớ: Trận thứ 150 cho đội tuyển Bồ Đào Nha. hiện tại thì ronaldo vẫn độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng những cầu thủ ra sân thông thường trận nhất cho Seleccao, bỏ xa những người xếp sau như Figo (127) hay Nani (112). Nhưng chiếm hữu 1 người tán thành những kỷ lục như ronaldo, thì việc là người trước nhất vào CLB 150 vững chắc là một sự kiện đáng ăn mừng.
>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Về mặt chuyên môn, sự xuất hiện của ronaldo được kỳ vọng sẽ thổi 1 luồng sinh khí mới vào hàng công của Bồ Đào Nha. Hàng công đó đã tỏ ra siêu thiếu sắc sảo trong trận đấu với Bỉ. Mà thiếu sắc sảo thì chưa bao giờ là vấn đề mang CR7…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo sẽ tìm mục tiêu mới tại World Cup 2018 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến