Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Ronaldo đã phàn nàn với HLV Fernando Santos vì lối chơi “dựng xe bus”

Theo đài ga da campuchia, Ronaldo đã ca cẩm với HLV Fernando Santos bởi lối chơi “dựng xe bus” của người tình Đào Nha.



Sau khi có được bàn thắng sớm do công của C.Ronaldo, tình nhân Đào Nha gần như đã tử thủ trong suốt thời kì cuộc chiến với Morocco và liên tiếp hứng chịu những đợt tiến công như vũ bão từ địch thủ . Rất may, người tình Đào Nha đã giữ được xa rời mỏng mảnh cho đến khi trận đấu kết thúc .




Chứng kiến việc nhân tình Đào Nha bị thúc ép và đối diện với rất nhiều cơ hội hiểm nguy , C.Ronaldo đã phân trần sự không chấp thuận . >. link vao w88


Theo đài Cuatro, khi bước ra sân trong giờ nghỉ giữa nhị hiệp, “siêu sao” người người tình Đào Nha đã ca cẩm với HLV trưởng Fernando Santos.


Đài Cuatro dẫn lời C.Ronaldo thảo luận sở hữu HLV Fernando Santos: “Chúng ta thi đấu quá túng thiếu HLV trưởng ạ. Chúng ta tấn công quá ít”.


Dù sao, điều quan trọng nhất là tình nhân Đào Nha vẫn giành thành công ở trận này. Họ đang cùng Tây Ban Nha đứng đầu bảng với 4 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Iran 1 điểm.


Theo 138asia Ở lượt đấu cuối, người tình Đào Nha chỉ cần hòa Iran là sẽ giành vé đi tiếp. Kế bên đó , họ phải phấn đấu ghi thật nhiều bàn thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng với Tây Ban Nha.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo đã phàn nàn với HLV Fernando Santos vì lối chơi “dựng xe bus” Rating: 5 Reviewed By: bongdalu