Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Papastathopoulos từ chối M.U để đến Arsenal

Trung vệ bậc nhất Hy Lạp, Sokratis Papastathopoulos đã từ chối Man Utd để tìm gia nhập Arsenal ở mùa hè này.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Sokratis Papastathopoulos năm nay 29 tuổi và được đánh giá vô cùng cao ở Bundesliga. Trung vệ này chỉ còn một năm hợp đồng mang Dortmund và nằng nặc đòi ra đi. Chính vì thế , anh được khá nhiều ông béo ở châu Âu săn đón, trong ấy bao gồm cả Man Utd và Arsenal.



Về lý thuyết, Man Utd là nơi hấp dẫn hơn sở hữu Sokratis vì mức đãi ngộ cao và cơ hội chơi bóng ở Champions League. Tuy nhiên, trung vệ này quyết định mua đầu quân cho Arsenal, nơi đang diễn ra cuộc cải tổ mạnh mẽ thời hậu Arsene Wenger.

ví như không với gì thay đổi, Sokratis sẽ tới Arsenal kiểm tra y tế và ký hợp đồng trong tuần này. Đích thân cha của Sokratis, ông Charalambos Papastathopoulos đã lên tiếng khẳng định con trai sắp cập bến Emirates.

>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Chia sẻ trên đài phát thanh Hy Lạp, ông Charalambos nói: “Có sự sử dụng rộng rãi từ Man Utd nhưng họ nên đợi đến tháng 7 để đàm phán với Sokratis. Man Utd với quan hệ vô cùng tốt với Dortmund, 2 đội đã đề cập chuyện với nhau nhưng Sokratis lại muốn đến Arsenal”.

“Thực tế Arsenal từng khu chợ có Sokratis từ 2 năm trước và tôi không hiểu tại sao họ lại không chiêu mộ nó. hiện tại, nó sẽ tiến lên đẳng cấp cao hơn, chơi ở giải đấu gian truân hơn và tôi tin nó sẽ chơi tốt. Sokratis chỉ còn một năm hợp đồng có Dortmund và đấy là lý do quan trọng để vụ chuyển nhượng xảy ra”.

“Sokratis đang ở Anh và ngày mai, nó chiếm hữu thể làm cho một vài thủ tục cần yếu. Nó siêu hạnh phúc và đa phần người hãy cộng chờ xem”.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Papastathopoulos từ chối M.U để đến Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến