Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Nhận định Nigeria - Argentina 01h00 ngày 27/6, sân Krestovsky


Trong tình trạng lục đục nội bộ, rệu rã cả thể xác lẫn tinh thần và bất lợi điểm số, chỉ với phép nhiệm màu xảy ra mới với thể giúp Argentina đánh bại Nigeria để hy vọng vượt qua vòng bảng.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



+ Lực lượng


- Nigeria: cục bộ


- Argentina: hầu hết


+ Phong độ và đối đầu

- Argentina thắng 4 thua 2 trong 6 lần chạm trán Nigeria trong lịch sử

- Trong 3 lần chạm trán ở World Cup, Argentina thắng Nigeria cả 3 nhưng chưa bao giờ thắng sở hữu bí quyết biệt nhiều chủng loại hơn 1 bàn (1-0, 1-0 và 3-2)

- Ở lần gặp mặt gần nhất (11/2017, giao hữu), Nigeria đánh bại Argentina 4-2
>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<








Mikel bị rạn xương tay ở trận thắng Iceland 2-0. Tuy nhiên, vì tính chất sống còn của cuộc đối đầu mang Argentina, cựu tiền vệ Chelsea, thủ lĩnh tinh thần và cầu thủ quan trọng nhất Nigeria sẽ tiêm thuốc giảm đau để đá từ đầu.

Bên kia chiến tuyến, Argentina ko với sự mất mát nào về lực lượng tuyên nhiên, 2 kết quả tồi liên tiếp đặc trưng là thảm bại 0-3 trước Croatia buộc HLV Sampaoli cần xới tung đội hình lần đồ vật 3 trong 3 trận World Cup.

Mắc sai lầm chết người ở bàn thua thứ 1 trước Croatia (đá bóng vào chân đối thủ), Caballero sẽ ko được bắt chính trước Nigeria. Trong những buổi tập gần đây , Guzman và Armani được sắp xếp bắt chính tuy nhiên, rộng rãi khả năng thủ môn của River Plate, Armani sẽ ra sân từ đầu.

Vì cuộc nổi loạn bất thành (dẫn đầu nhóm cầu thủ đòi sa thải Sampaoli), Sergio Aguero sẽ bị dòng khỏi đội hình cội nguồn , nhường chỗ cho Higuain. Sau trận dự bị trước Croatia, Di Maria sẽ trở lại đội hình chính để tăng cường sức mạnh hàng công.
>>> da ga cua sat
Thất bại ê chề mang sơ đồ 3 hậu vệ (3-4-3) trước Croatia, Argentina sẽ trở lại có đội hình 4 hậu vệ. Đây cũng là cách tốt nhất để ngăn chặn các cầu thủ tấn công đầy tốc độ và giàu sức mạnh của Nigeria.

Tương tự Argentina, Nigeria cũng đá mang 3 hậu vệ trong trận sắp nhất. Trái ngược có Argentina, sơ đồ 3 hậu vệ (3-5-2) của Nigeria đã phát huy hiệu quả hơn cả mong đợi trước Iceland.


Nhờ nền tảng thể lực sung mãn cộng lối đá đầy tốc độ, cực kì đại bàng đã tấn công và phòng thủ cực kỳ linh hoạt và hiệu quả qua đó giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.


mang 3 điểm quý giá giành được trước Iceland, Nigeria chỉ buộc phải hòa Argentina là sẽ giành vé knock-out giả dụ Iceland ko thắng Croatia ở trận đấu cộng giờ. Ngay cả lúc Iceland thắng Croatia mang bí quyết biệt ko đủ mập để vượt qua Nigeria trên BXH (hiệu số bàn thắng bại ngày nay của Nigeria là 0, của Iceland là -2), rất đại bàng vẫn quyền đi tiếp nếu như hòa Argentina.


Ngược lại, sở hữu chỉ 1 điểm giành được sau 2 lượt trận cộng hiệu số bàn thắng bại -3, Argentina phải đánh bại Nigeria đồng thời hy vọng Croatia không thua Iceland để giành vé knock-out.


giả dụ Iceland thắng Croatia, để giành vé knock-out, Argentina cần đánh bại Nigeria với qui định biệt đủ lớn để vượt qua đội bóng bắc Âu trên BXH chung cuộc.


có việc Croatia sẽ tung 10 cầu thủ dự bị ra sân ở trận đấu đêm nay để dưỡng sức cho vòng 1/8, khả năng Iceland giành trọn 3 điểm là cực kì cao. thành thử, nhiệm vụ chiến thắng và buộc phải thắng mang bí quyết biệt đủ béo để vượt qua Iceland trên BXH càng vươn lên là khó khăn với Argentina.


cần thắng và thắng mang bí quyết biệt đủ bự để tự quyết định số phận của mình trong bối cảnh phong độ và tinh thần xuống đến đáy hiện thời là nhiệm vụ ko dễ mangArgentina, trừ phi phép nhiệm màu xảy ra.


Dự đoán: Argentina thắng 2-1

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định Nigeria - Argentina 01h00 ngày 27/6, sân Krestovsky Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến