Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Neymar đã đổi thay kiểu tóc mì tôm

Theo gà đá campuchia ngôi sao số 1 Brazil, Neymar đã đổi thay kiểu tóc mì tôm bị chỉ trích dữ dội của mình.


Neymar đã bị báo chí Brazil chỉ trích kịch liệt vì lối đá quá bản thân , ích kỉ và không biết chơi bạn bè ở trận hòa 1-1 Thụy Sỹ. Không chỉ có vậy, ngôi sao PSG còn bị ném đá tả tơi vì trình làng kiểu tóc “xù mì tôm” ở cuộc đấu gây bế tắc này.




Đây là kiểu tóc Neymar cắt để lấy may ở World Cup. Thế nhưng mà, điều này không mang tới may mắn cho Neymar, thậm chí vô cùng sao Brazil còn bị đánh bầm dập ở trận thứ 1 của Selecao ở World Cup 2018. >> tructiepbongda


Trước làn sống chỉ trích dữ dội bởi lối chơi và bị chê bai về kiểu tóc, sau trận hòa Thụy Sỹ, Neymar đã tức tốc cho sửa mái tóc của mình. Trong những buổi tập vừa qua, cực kỳ sao PSG đã ra sân với mái tóc được tỉa ngắn bớt, thay bởi vì bập bềnh và dài như mì tôm ở trận đấu với Thụy Sỹ.


Huyền thoại môn thể thao vua Brazil, Ronaldo tiết lộ, ông từng để kiểu tóc móng lừa ở World Cup 2002 nhằm đánh lạc hướng dư luận. Ronaldo muốn truyền thông nói về mái tóc thế hệ cực kỳ dị thay bởi chấn thương chân của ông và đã thành công .


Theo 138bet Rất có thể, việc Neymar cắt mới và thay kiểu tóc của mình cũng để đánh lạc hướng dư luận. Dù đổi thay kiểu tóc nhưng mà tuyên bố trước trận chiến với Costa Rica tối nay, Neymar khẳng định sẽ không thay đổi lối đá của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar đã đổi thay kiểu tóc mì tôm Rating: 5 Reviewed By: bongdalu