Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Heung-Min Son và các đồng đội vẫn có nguy cơ lớn phải đi nghĩa vụ quân sự

Theo da ga thomo mặc dù đã làm nên cơn động đất bằng thắng lợi trước ĐT Đức, nhưng các cầu thủ Hàn Quốc vẫn phải làm quân dịch, khi không thể qua được vòng bảng.



Đạo luật quân sự Hàn Quốc ban hành năm 1949 bắt buộc tất cả nam giới trong độ tuổi từ 18 tới 35 đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự . Thậm chí theo thời gian , hệ thống quân dịch nghiêm ngặt và kéo dài tận 2 năm. Chính điều luật này đã biến thành nỗi khiếp sợ với nhiều người, khác lạ là đối với giới nghệ sĩ, ngôi sao khét tiếng và dĩ nhiên , không loại trừ cầu thủ bóng đá .


Đạo luật này chỉ miễn giảm cho những người có thành công xuất dung nhan . Trong dĩ vãng từng có nhiều vận động viên giành huy chương Olympic, các thành viên đội tuyển bóng chày Hàn Quốc và đội ĐT bóng đá Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002 đã được miễn nghĩa vụ quân sự . >> tỷ lệ cá cược


ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 mới đây đã làm nên cơn động đất bằng việc tấn công bại nhà ĐKVĐ Đức. Tuy nhiên, thành công này cũng không giúp được đội bóng xứ Kim chi vượt qua được vòng bảng, vì trước đó đã để thua cả Mexico và Thụy Điển. Chính điều này khiến Heung-Min Son và các bạn bè không nằm trong diện được miễn quân dịch.


Heung-Min Son và các anh em vẫn có nguy cơ bự phải đi quân dịch
Trước cảnh ngộ này, đông đảo NHM Hàn Quốc đã tỏ bày mong muốn Heung-Min Son cũng như các anh em của anh nhận được sự ưu ái của luật pháp Hàn Quốc trong việc thực hành nghĩa vụ quân sự .


Một fan Hàn Quốc tên Kim Chul-Seung chia sẻ: "Nếu họ buộc phải đi quân dịch sẽ làm giảm đi sức mạnh của đội tuyển quốc gia trong tương lai". Những bình luận của CĐV này đã được thẳng lên trang web chính thức của LĐBĐ Hàn Quốc.


ngoại trừ ra , chính phủ Hàn Quốc chưa cho thấy dấu hiệu họ chuẩn bị từ bỏ điều khoản về việc gia nhập quân đội, nơi mà các cầu thủ môn thể thao vua sẽ chỉ nhận được khoản lương khoảng 114 bảng/tháng. Nếu điều này thành sự thật , rõ ràng đó sẽ là cơn độc ác mộng đối với tiền đạo Heung-Min Son, khi anh đang nhận lương 85.000 bảng/tuần ở Tottenham.


Theo kèo ma cao Heung-Min Son và các anh em với nhẽ sẽ phải tìm mọi cách đương đầu để giành chức vô địch Asiad 2018 được đơn vị tại Indonesia từ 18/8 đến 2/9. Ko kể ra , vấn đề đây không phải giải đấu chính thức của FIFA, nên các đội bóng khó nhả người về cho ĐTQG. Bởi vậy, cơ hội để Son góp mặt và giành chức vô địch là không nhiều.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Heung-Min Son và các đồng đội vẫn có nguy cơ lớn phải đi nghĩa vụ quân sự Rating: 5 Reviewed By: bongdalu