Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Fellaini thừa nhận sắp công bố tương lai của mình

Trên tờ da ga thomo, Fellaini thừa nhận sắp thông báo mai sau của mình.

hiệp đồng của Fellaini với M.U sẽ hết hạn vào cuối tháng Sáu. Cầu thủ này sẵn sàng rời khỏi Old Trafford theo dạng chuyển nhượng độc lập . Trước đó, theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã cố gắng giữ chân Fellaini mà bất thành.




Arsenal được cho là một trong số những CLB muốn có sự đáp ứng của tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, anh cũng chiếm được sự lưu ý từ các CLB ở Italia hay Thổ Nhĩ Kỳ.


Theo 138asia ngoài ra , ở thời khắc này, người ta vẫn chưa biết tuyển thủ nhà nước Bỉ sẽ đầu quân cho CLB nào. Khi được phóng viên tờ Independent hỏi về điều này, Fellaini cho biết: “Chúng ta sẽ sớm biết thôi”.


M.U cũng sẵn sàng sẵn cho sự ra đi của Fellaini bằng việc tuyển mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk với mức phí 52 triệu bảng.


Nhiều thông tin ở Anh cho hay Fellaini có thể đưa ra câu trả lời chung cục về ngày mai ngay sau khi World Cup 2018 hoàn thành .


Theo w88 di dong Vừa qua, anh vừa được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 5-2 trước Tunisia. Với kết quả này, đội tuyển Bỉ của Fellaini đã giành vé lọt vào vòng 1/8.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fellaini thừa nhận sắp công bố tương lai của mình Rating: 5 Reviewed By: bongdalu