Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Có chỉ thị từ Madrid làm xấu hình ảnh của tôi

Theo game da ga Lionel Messi cho rằng, các vấn đề ảnh hưởng đến chuyện thuế là có chủ trương từ Madrid…



Giống như nhiều cầu thủ khác chơi bóng ở Tây Ban Nha, Lionel Messi bị cáo buộc tội trốn thuế và đã phải có mặt tại tòa án để điều trần. Bản thân tiền đạo người Argentina cũng đã nhận tội và nhận án phạt tội nhân 21 tháng hồi giữa năm 2016. >> soi keo world cup

Anh không phải ngồi tầy theo luật tại Tây Ban Nha đối với các án phạt dưới 2 năm cũng như ko có tiền án.

Cùng Messi, những tăm tiếng khét tiếng khác như Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso hay cả HLV Jose Mourinho cũng phải ra tòa vì lỗi tương tự.

ko kể ra , thế hệ đây, Leo công bố cho rằng, hành động nhưng mà cơ quan thuế Tây Ban Nha thực hiện là có chủ đích, nhằm làm xấu đi hình ảnh của anh trước công chúng.

"Có chỉ thị từ Madrid để tấn công tôi, hạ gục tôi và giành lấy ích lợi từ thiếu sót của tôi", Messi nói trên tờ Sport.

"Tôi đã phải trải qua một thời đoạn gian truân với mọi thứ liên quan tới thuế. Gian truân bởi cách mà họ tiến công tôi, nói về tôi, về gia đình, về bố tôi, những người nhà của tôi.

“Tôi biết rõ có chỉ thị từ Madrid và phương pháp thức thực hành . Nhưng kể cả khi biết thì điều đó vẫn khiến tôi ảm đạm và đau đớn . Cũng may là tôi không gục ngã bởi vì còn có những người bên cạnh, có CLB Barcelona và cả những nhà báo [ở xứ Catalunya]”. >> tructiepbongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Có chỉ thị từ Madrid làm xấu hình ảnh của tôi Rating: 5 Reviewed By: bongdalu