Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Bùa may mắn giúp Messi giải hạn bàn thắng

Theo http://daga88.com/ có lẽ không phải tự nhiên nhưng Lionel Messi lại tỏa sáng trong cuộc đấu với Nigeria do lẽ anh được một phóng viên tặng cho một thứ khác lạ.





Theo http://soikeoworldcup.net/ Messi có nhịp đỡ bóng hào kiệt trước khi tung ra cú sút chân phải chính xác mở tỷ số trong thắng lợi 2-1 trước Nigeria. Đây là lời đáp trả rất khỏe khoắn của El Pulga trước những lời chỉ trích nhằm vào mình thời kì qua.


Sau cuộc đấu , Messi chạm mặt lại anh chàng phóng viên truyền hình Rama Pantarotto và một câu chuyện thú vị ra đời. Pantarotto hỏi nhỏ: "Sau trận trước nhất (gặp Iceland), tôi đã tặng anh cái bùa may mắn nhưng mà mẹ tôi đã đưa. Tôi không biết liệu anh có còn giữ nó hay vứt đi rồi?"


Messi mỉm cười và kéo tất của mình xuống. Pantarotto hạnh phúc khi thấy Messi buộc chiếc bùa quanh quéo cổ chân trái của mình. Không thể kìm được cảm xúc, Pantarotto san sớt trên trang cá nhân: "Mẹ tôi đã gửi Messi một cái bùa đỏ. Tuấn kiệt đó đã buộc loanh quanh mắt cá của anh ấy. Tôi hạnh phúc quá, tôi khóc mất". >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bùa may mắn giúp Messi giải hạn bàn thắng Rating: 5 Reviewed By: bongdalu