Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Bênh Ramos, HLV Nga cảnh báo Salah trước giờ G

Theo http://daga88.com/ HLV đội tuyển Nga, Stanislav Cherchesov đã thông báo cảnh báo rất sao của Ai Cập, Mohamed Salah về chuyện va chạm trên sân cỏ.




Ở trận bình thường kết Champions League cuối tháng 5, Salah đã dính chấn thương vai sau pha va chạm với Sergio Ramos của Real Madrid. Trong tình huống này, nhiều người đã tố Ramos chơi tiểu xảo mà họ cũng không thể phủ nhận đó là một phần trong đá bóng .




Trước trận đấu giữa Nga và Ai Cập đêm nay, các phóng viên đã hỏi HLV Stanislav Cherchesov liệu có cầu thủ của đội chủ nhà sẽ khiến Salah chấn thương hay không. HLV 54 tuổi này tỏ ra rất bức xúc. >> http://138asia.com/


Ông nói: “Có ai làm những gì Ramos đã làm hay không ư? Tôi không hiểu câu hỏi của các anh. Ramos đã làm gì sai lạc chăng? Tôi không nghĩ Ramos cố ý triệt phá kẻ thù . Đá bóng là môn thể thao đối kháng và va chạm là điều ko thể tránh khỏi”.


“Và như tôi hiểu, không ai vào sân để cố gắng làm cầu thủ của tình địch chấn thương. Lần chung cục tôi trông thấy Ramos là lúc cậu ấy đang nâng cao cúp vô địch Champions League. Đêm nay sẽ không có chiếc cúp nào mà chúng tôi vẫn phải chiến đấu hết mình”.


“Các đội hiện thời đều phải chơi bóng thật nhanh, chạy thật nhanh và sử dụng tất cả các chiến thuật có thể để tấn công bại địch thủ - và đội bóng của tôi không là ngoại lệ”. >> http://tylemacao.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bênh Ramos, HLV Nga cảnh báo Salah trước giờ G Rating: 5 Reviewed By: bongdalu