Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

ĐT Nigeria đã điền tên cầu thủ bị ung thư là Carl Ikeme vào danh sách World Cup 2018.

Hôm nay thông tin về ĐT Nigeria đã điền tên cầu thủ bị ung thư là Carl Ikeme vào danh sách danh dự của mùa giải World Cup 2018.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Đích thân HLV ĐT Nigeria, ông Gernot Rohr đã thông báo thông tin này vào hôm qua. Theo đó, ĐT Nigeria đã quyết định chọn Carl Ikeme, thủ môn bị bạch cầu cấp là cầu thủ trang bị 24 (không được đăng kí chính thức) của mình ở World Cup 2018.



“Carl Ikeme sẽ là cầu thủ vật dụng 24 của chúng tôi ở World Cup 2018”, ông Gernot Rohr tuyên bố trong cuộc họp báo vào hôm qua.

Tương tự, LĐBĐ Nigeria cũng xác nhận thông tin nói trên: “HLV Gernot Rohr đã mua Carl Ikeme là thành viên của Nigeria ở World Cup, là cầu thủ trang bị 24 không được đăng kí”.

Đây là hành động đầy tính nhân văn của HLV Gernot Rohr và LĐBĐ Nigeria nhằm động viên tinh thần Carl Ikeme, thủ môn đang chống chọi có căn bệnh ung thư máu.

>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Carl Ikeme, thủ môn 31 tuổi của Wolverhampton đã bị phát hiện ung thư máu trong đợt kiểm tra sức khỏe vào đầu mùa 2017/18. kể từ ấy , thủ thành người Nigeria này nên vật lộn chống chọi mang căn bệnh hiểm nghèo.

không rõ Carl Ikeme chiếm hữu tới Nga cổ vũ các cầu thủ Nigeria hay ko. Ở World Cup 2018, Nigeria nằm ở bảng D, bảng đấu cực kì khó có sự góp mặt của Croatia, Iceland và Argentina.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐT Nigeria đã điền tên cầu thủ bị ung thư là Carl Ikeme vào danh sách World Cup 2018. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến