Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Ross Barkley gia nhập Chelsea từ Everton với giá 15 triệu bảng

Theo keo chau a Ross Barkley gia nhập Chelsea từ Everton với giá 15 triệu bảng hồi tháng Giêng 2018, song mang nhẽ giờ đây chẳng mấy ai còn nhớ anh là một phần của The Blues.





Barkley là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Everton mùa trước. Ngoại nhái , mùa này, tiền vệ 24 tuổi gần như hoàn toàn bặt tăm sau khi dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng từ giữa tháng 8 năm ngoái. Anh không ra sân bất cứ phút nào cho Everton ở thời đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh, và đến khi cập bến Chelsea, mọi thứ tiếp tục là địa ngục trần giới .


Barkley có màn ra mắt Chelsea ở trận bán kết lượt về Cúp Liên Đoàn gặp mặt Arsenal hôm 24/1, và đó quả tình là một thưởng thức đáng quên. Sau 1 giờ đồng biển thi đấu, Willian bước đi tấp tểnh và Antonio Conte buộc phải tìm người thế chỗ. Khi ấy, Barkley đang khởi động ở dọc đường biên sân Emirates, trên người vẫn mặc chiếc áo khoác của Chelsea. Conte nổi xung lôi đình, hò hét đòi hỏi tiền vệ sinh năm 1992 nhanh lẹ vào sân.


Thật rủi ro, Barkley trải qua trận chiến tệ hại với không chút dấu ấn. Phát biểu sau trận cầu ấy (Chelsea thua Arsenal 1-2), Conte ngán ngẩm nói: "Khi chấn thương tìm tới một trong những cầu thủ hay nhất của game thủ , điều đó không hề đơn thuần chút nào. Nhất là khi trên ghế dự bị chỉ còn mỗi Ross Barkley". >> Xem truc tiep world cup


4 ngày sau, Barkley tiếp tục được Conte trao cơ hội ra sân ở trận chạm mặt Newcastle tại vòng 4 FA Cup. Trận này, anh thi đấu 17 phút. Kế tới ngày 31/1, Barkley lần đầu đá chính cho Chelsea khi The Blues đụng độ Bournemouth. Thế nhưng mà, anh cũng chỉ hiện diện trên sân 54 phút trước khi bị rút ra. Trận này, Chelsea thua thảm 0-3, và những gì Barkley để lại là con số 0 tròn trặn . Hời hợt , vật vờ, thiếu quyết liệt, đó là những từ để miêu tả về cựu tiền vệ Everton.


Barkley (vòng tròn kim cương bên phải) thường xuyên mài đũng quần trên ghế dự bị Chelsea


Sau đó, Barkley tái phát chấn thương gân khoeo và dù đã trở lại tập dượt tầm thường từ tháng 3, nhưng mà anh chẳng thể chen chân vào mô hình đội của Chelsea. Dưới thời Conte, cầu thủ người Anh biến thành kẻ chuyên tấn công bóng ghế dự bị. Theo truyền thông xứ sương đui , tuy bị HLV trưởng lãnh đạm song Barkley vẫn rất kiên nhẫn hy vọng thời cơ tìm tới với mình.


Những người trong nội bộ Chelsea nói rằng họ bị ấn tượng bởi sự trưởng thành của Barkley, khi anh mài miệt tập luyện cùng các bằng hữu thế hệ. Conte nhiều bản lĩnh sẽ phải hành lí rời Stamford Bridge vào cuối mùa này, và đó có thể là bước ngoặt để Barkley rạng ngời tại Chelsea mùa tới .


Tiền vệ 24 gần như vững chắc sẽ lỡ hẹn với World Cup 2018, mà điều này cũng mang đến nhiều ích lợi . Khi BLĐ Chelsea không có ý định bán Barkley vào Hè này, anh có thể chuyên tâm dành thời kì lấy lại thể lực tốt nhất nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu của Chelsea trên đất Úc, Ba Lan và Thụy Điển. Conte không phát huy được bản lĩnh của Barkley, nhưng người thế hệ có thể sẽ khác. >> Bong da ma cau
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ross Barkley gia nhập Chelsea từ Everton với giá 15 triệu bảng Rating: 5 Reviewed By: bongdalu