Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Pogba quay trở về Pháp cùng đồng môn: Không nhìn Griezmann, gạ sao 180 triệu euro về MU

Chuẩn bị tốt nhất cho mùa World Cup 2018 sắp diễn ra vào tháng 6. Cho nên Pogba chính là mục tiêu săn tin của truyền thông bóng đá Anh 365 ca cuoc the thao.


Huấn luyện viên người Pháp Clairefontaine sẽ bắt đầu tập luyện tại World Cup 2018. Huấn luyện viên Deschamps đã bắt tay vào một buổi tập huấn chuyên nghiệp sau một vài ngày tập luyện.
Đội Pháp được chia thành hai đội. Cầu thủ 49 tuổi này muốn giữ tinh thần chiến đấu, cảm giác cạnh tranh khốc liệt từ World Cup 2018. Pháp đặt rất nhiều tham vọng ở Nga. Trong huấn luyện viên Deschamps có rất nhiều cầu thủ trong sự trưởng thành và ở một mức độ rất cao. Họ đã tiến tới chức vô địch thế giới sau khi bị thiếu Bồ Đào Nha trong trận chung kết EURO 2016 trên sân nhà.
Hòa nhịp cùng bóng đá World Cup 2018 tại đây >> http://cali88.net/keo-bong-da-world-cup-2018/
Trong buổi tập, có một điều không bình thường: Pogba và Griezmann không còn được bao bọc như trước nữa. Các phương tiện truyền thông Pháp đã suy đoán rằng mối quan hệ giữa hai ngôi sao sẽ có tác động đáng kể đến quyết định của Griezmann khi gia nhập Barcelona thay vì Manchester United. Tuy nhiên, Pogba bận rộn với nhiệm vụ mới. Cho dù Griezmann được chia thành màu đỏ, trong khi Pogba và Mbappe chơi cùng nhau trong đội màu xanh lá cây. Theo phóng viên Daily Mail tại Clairefontaine, ngôi sao United và tiền đạo trị giá 180 triệu euro luôn bên nhau.
Pogba và Mbappe rất thoải mái, họ luôn mỉm cười và thường liên kết với nhau để đối đầu với chiếc áo đỏ của Griezmann. Chứng kiến ​​những phát triển này, giới truyền thông Anh đang đặt câu hỏi liệu Pogba có chuyển mục tiêu từ Griezmann thành Mbappe hay không. Manchester United cũng cần một cú sút toàn diện như Mbappe để chia lửa cho Lukaku và thậm chí thay thế Martial chuyển sang Chelsea.
Đội 23 thành viên đang chơi ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu và có tuổi trung bình là 26. Theo Transfermarkt, tổng giá trị của 23 cầu thủ lên đến gần 1 tỷ bảng (916,65 triệu đô la). bảng), mức cao nhất trong danh sách nhóm được xuất bản. Người Pháp trung bình trị giá 40 triệu bảng.
Đăng ký chơi World Cup 2018 với trò chơi ăn tiền mới da ga cua sat cực đỉnh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba quay trở về Pháp cùng đồng môn: Không nhìn Griezmann, gạ sao 180 triệu euro về MU Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo