Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Nhận định Bồ Đào Nha – Tunisia - Giao hữu quốc tế 1h45, 29/5

Bồ Đào Nha sẽ có 3 trận đấu giao hữu bên lề trước khi bước vào ngôi nhà chung World Cup 2018. Đây cũng là dịp để ĐT Bồ Đào Nha thể hiện niềm vui chung cùng Ronaldo sau khi thắng Cúp 1.


Giải trí vui với trò chơi bắn cá 79 ăn tiền thật: http://cali88.net/ban-ca-tien/
Trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng bảng trong năm 2018 sắp tới ở Nga là vô số anh em trên bán đảo Iberia khi Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha lúc 1:00 chiều ngày 16 tháng 6 (giờ Việt Nam). Để chuẩn bị cho cuộc chiến, giáo viên Fernando Santos sẽ bước vào một loạt 3 trận giao hữu với đối thủ Tunisia, Bỉ và Algeria trước khi mang vali đến lễ hội bạch dương lớn nhất thế giới.
Trong trận đấu gần đây nhất của mình, Bồ Đào Nha đã rất thất vọng khi nền tảng trung lập ở Geneva (Thụy Sĩ), nhà vô địch bảo vệ Euro mất một phân rã viễn thông Hà Lan bị hỏng với tỷ lệ đáng kinh ngạc: 0 -3. Bồ Đào Nha sẽ tổ chức một trận đấu cho World Cup 2018 - Tunisia tại nhà ở Braga và Seleccao để giành chiến thắng một danh hiệu cho World Cup.
Sự vắng mặt đáng chú ý nhất của các nhà vô địch châu Âu sẽ là đội trưởng của họ, Cristiano Ronaldo, khi siêu sao này được Santos nghỉ ngơi khi Real Madrid trở lại từ chiến thắng 3-1 trước Liverpool nói chung. Champions League vào ngày 27/5. Nhưng Ronaldo vẫn được coi là vượt trội so với đối tác Bắc Phi của mình khi vẫn có những cầu thủ tấn công chất lượng như Bernardo Silva, Joao Mourtinho và Andre Silva.
Trong khi đó, Tunisia cũng gây ấn tượng với HLV Nabil Mauloul khi họ đã bất bại trong 7 trận gần nhất trong tất cả các trận đấu (5 trận thắng, 2 trận hòa). Tuy nhiên, ngay trước khi World Cup 2018, Tunisia và G chống lại Anh, Bỉ và Panama, họ đã nhận được tin xấu khi họ mất hai tiền đạo then chốt Taha Yassine Khenissi và tiền vệ Youssef Msakni làm cho tên miền Carthage. Gặp khó khăn trong cơn bão bão sắp tới.
+ Dự đoán ty so truc tuyen chau au KQBD : ĐT Bồ Đào Nha 2-0 ĐT Tunisia
+ Đội hình dự kiến:
- ĐT Bồ Đào Nha (4-4-1-1): Lopes – Rui, Dias, Fonte, Cedric – Guedes, Moutinho, Neves, Martins – B.Silva – A.Silva
- ĐT Tunisia (4-3-3): Mathlouthi – Maâloul, Ben Youssef, Meriah, Nagguez – Skhiri, Ben Amor, Sassi – Sliiti, Khalifa, Khazri
Bắt nhịp trận đấu và cùng xem tructiepbongda mới nhất tại đây
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định Bồ Đào Nha – Tunisia - Giao hữu quốc tế 1h45, 29/5 Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo