Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Neymar sẽ gia nhập Real với giá 255 triệu euro

Theo http://soikeoworldcup.net/ Neymar ngày 1 gần với Real. Theo báo ABC, tuyển thủ Brazil sẽ rời PSG gia nhập Bernabeu trong mùa Hè năm nay với phí 255 triệu euro. Chủ tịch Florentino Perez sẽ phấn đấu hoàn tất thương vụ này trước VCK World Cup 2018.



Trong cuộc giải đáp phỏng vấn bữa qua , khi được hỏi về khả năng Neymar rời PSG để gia nhập Real mùa Hè này, HLV Zinedine Zidane tìm cách lảng tránh. Mà sau đó Zidane vẫn phải thú nhận rằng, ông muốn có tuyển thủ Brazil trong mô hình đội Real và tin chắc rằng Neymar có thể phân thành một cặp bài trùng ăn ý với Cristiano Ronaldo.


Cũng trong hôm qua, tờ ABC của Tây Ban Nha bật mí nguồn tin đáng chú ý: Real Madrid đã chốt xong thương vụ Neymar. Trung phong 26 tuổi này sẽ rời PSG để chuyển sang đầu quân dưới trướng của HLV Zidane theo phiên bản hiệp đồng có phí lên tới 255 triệu euro. Ở Bernabeu, tuyển thủ Brazil sẽ nhận mức lương 30 triệu euro mỗi năm, tức là thấp hơn khoảng 10 triệu euro so với những gì Neymar đang được trả ở PSG. >>http://tylemacao.com/ 


Dù sẽ bị giảm lương đáng kể khi gia nhập Bernabeu, nhưng Neymar rất quyết tâm đến với đội bóng hoàng gia . Đối với anh, PSG chỉ là một sân ga trong cuộc đời cầu thủ nhưng anh đi qua, còn Real Madrid mới được xác định là điểm tới cuối cùng được hướng tới . Vì chỉ có đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch Champions League/Cúp C1 này thế hệ có thể chắp cánh cho anh vươn đến ước mong giành Quả bóng đá quý .


Theo nhật báo AS, Neymar cũng đã báo cáo với 1 đôi bằng hữu thân mật ở PSG rằng, anh sẽ không trở lại Parc Des Princes sau khi cùng ĐT Brazil xong xuôi hành trình ở VCK World Cup 2018. Nếu mọi chuyện trơn , Real muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng Neymar ngay trước thềm VCK World Cup 2018. Nếu điều đó xảy ra, sự hiện ra của anh ở Bernabeu sẽ tác động hàng loạt thương vụ sắp đến của đội bóng hoàng gia . Có thể sẽ còn nhiều ngôi sao khác theo chân Neymar đến Real trong mùa Hè này. Có thể một số rường cột trong đội hình hiện nay như Gareth Bale, Karim Benzema, Isco… sẽ phải ra đi để chủ toạ Florentino Perez có thêm tiền dùng cho cuộc “đại cách mạng” ở Bernabeu.


Với ai đó, 255 triệu euro để mua Neymar là một sự điên rồ . Nhưng chủ tịch Florentino Perez vốn là người thích làm những chuyện như thế, giống như khi ông mua Luis Figo (từ Barca), Zinedine Zidane (Juventus), David Beckham (Man United), Cristiano Ronaldo (Man Uninted)... Ý kiến của Perez là “tiền sẽ đẻ ra tiền”. Ông rất tự tin có thể biến Neymar thành tượng trưng mới của Real để dần thay thế Ronaldo. Một khi Neymar đã biến thành “gà đẻ trứng vàng”, Real sẽ không lo không hút được các nhà tài trợ, các đối tác truyền hình, truyền thông… >>http://138asia.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar sẽ gia nhập Real với giá 255 triệu euro Rating: 5 Reviewed By: bongdalu