Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Morata sẽ trở lại Juventus ở mùa tới?

Truyền thông http://soikeoworldcup.net/, trong đó có kênh truyền hình RAI Sport khẳng định, trung phong Alvaro Morata của Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB cũ Juventus mở màn từ mùa giải tới .



khía cạnh , Juventus sẽ không mua đứt Morata. Thay vào đó, đội bóng thành Turin sẽ mượn Morata trong 2 năm kèm theo quy định mua đứt với mức tổn phí chưa được tiết lậu . Tuy nhiên, Morata và Juventus cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải giảm mức lương 9 triệu euro/năm đang nhận tại Chelsea xuống còn 7,5 triệu euro/năm.


Trong dĩ vãng , Morata từng có 2 năm (2014-2016) khoác áo Juventus và giành được 2 chức vô địch Serie A cùng 2 chức vô địch cúp quốc gia Italia. Sau đó cầu thủ này trở lại Tây Ban Nha mặc áo Real một năm trước khi chuyển tới Chelsea ở mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè 2017 với mức giá tiền 66 triệu euro. >>http://www.choi79.com/xemthethao/ 


Morata sẽ rút lại Juventus ở mùa tới?
Morata được kỳ vọng rất nhiều về việc thay thế vị trí của người bạn bè tại ĐTQG, Diego Costa ở sân Stamford Bridge. Ngoại fake , những gì nhưng Morata biểu hiện lại đang khiến nhiều người thất vọng , mặc dù anh đã có sự khởi đầu như mơ tại Anh.


Chân sút 25 tuổi đã nổ súng 6 lần ở 6 vòng đấu đầu tại Ngoại hạng Anh, nhưng số bàn thắng cứ thế giảm dần theo đà sa sút của Morata. Đến lúc này, Morata thế hệ có 11 bàn tại giải đấu số 1 xứ sương đui . Tính trên các chiến trận , số bàn thắng của Morata chỉ là 15 bàn sau 45 trận, nhàng nhàng 3 bàn/trận. Đây là con số khiến các CĐV của đội bóng không khỏi bế tắc .


Màn trình diễn nghèo khổ này khiến chỗ đứng của Morata giảm dần và anh là cái tên trước hết được BLĐ đội bóng cân nhắc bán ở cuộc cách mạng lực lượng mùa Hè này. Trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Liverpool cuối tuần trước, Morata còn không có tên trong danh sách đăng ký của HLV Antonio Conte càng làm dấy lên thông tin Morata sẽ phải bán xới khỏi Stamford Bridge. >>http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Morata sẽ trở lại Juventus ở mùa tới? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu