Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Marcelo mong muốn được chơi cùng Neymar tại Real Madrid

Theo VCK world cup Marcelo thanh minh mong muốn được chơi cùng người đồng hương Neymar tại Real Madrid bất chấp dĩ vãng từng mang áo Barcelona của rất sao 26 tuổi.



Vào mùa hè 2017, Neymar đã được PSG biến thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới theo bạn dạng giao kèo trị giá 222 triệu euro. Nhưng mà chỉ sau 1 mùa giải, nhiều dấu hiệu cho thấy rất sao người Brazil không cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Thời kì gần đây, liên tục xuất hiện nguồn tin Real đang làm mọi cách để mang Neymar về sân Bernabeu. >> tỷ lệ nhà cái


Marcelo, một trong những người có ngôn ngữ quan trọng ở phòng thay đồ Real đã lên tiếng mời chào Neymar đến Madrid. Marcelo nói: “Những người xuất dung nhan nhất đều đến Madrid và tôi thích được chơi với Neymar”.


“Nhưng khi tôi rỉ tai với Neymar, tôi không nói về Real hay PSG. Chúng tôi sẽ không nói về các bạn dạng hợp đồng. Chúng tôi sẽ ở Nga để đại diện cho đất nước chơi giải đấu rất quan trọng”.


Theo đá gà trực tuyến Neymar đã không chơi bóng kể từ tháng 2 vừa qua bởi vì chấn thương mắt cá và rạn xương bàn chân. Nhưng ngôi sao này đã luyện tập rút lại và sẽ kịp bình phục để thi đấu tại World Cup 2018. Ngoại trừ ra đó, Marcelo sẽ tham gia trận chiến quan trọng là đa dạng kết Champions League trước khi tập trung cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho giải đấu trên đất Nga.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Marcelo mong muốn được chơi cùng Neymar tại Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: bongdalu