Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Man City muốn Mahrez là bản hợp đồng đầu tiên vào Hè này

Theo ca cuoc wc Man City muốn tiền vệ Riyad Mahrez là tân binh thứ 1 ở phiên chợ Hè 2018, và phía Leicester chuẩn bị hiệp tác để thương vụ diễn ra trơn tru .



Ở kỳ trao đổi cầu thủ tháng Giêng 2018, Man City đã hỏi mua Mahrez song bị Leicester thẳng tay chối từ . Khi ấy, "Bầy Cáo" muốn thu về 95 triệu bảng cho siêu sao người Algeria, còn The Citizens không muốn chi quá 60 triệu. >> tructiepbongda


Thậm chí, Man City còn bắt buộc trả Leicester 50 triệu bảng cộng thêm một cầu thủ nữa, được xem là tiền vệ trẻ Patrick Roberts. Tuy nhiên, thứ nhưng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhận lại chỉ là cái lắc đầu từ Leicester.


Man City muốn Mahrez là bạn dạng hợp đồng trước nhất vào Hè này


Dù vậy, ngay khi phiên chợ Hè 2018 tại Anh mở cửa, Man City một lần nữa quay lại thương vụ Mahrez, và có vẻ như mọi chuyện đang tiến triển tốt hơn nhờ phía Leicester đã xuống nước.


Theo truyền thông xứ sương mù, đội chủ sân King Power sẵn lòng hạ giá đến một mức chấp nhận được, nhằm tạo điều kiện cho Man City, cũng như khiến Mahrez cảm thấy thoả thích hơn.


Hồi tháng Giêng vừa qua, Mahrez đã bị phạt 240.000 bảng (tương đương với 2 tuần lương) vì vắng mặt không xin phép sau thương vụ sang Man City đổ bể.


Theo keo chau a hiện tại, Mahrez còn 2 năm giao kèo với Leicester.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City muốn Mahrez là bản hợp đồng đầu tiên vào Hè này Rating: 5 Reviewed By: bongdalu