Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Liverpool sẽ bạo chi để có được Alisson


Ta thấy được một màn trình diễn thảm họa của Loris Karius ở trận chung kết mùa giải  Champions League buộc câu lạc bộ Liverpool buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Câu lạc bộ Liverpool đã lên kế hoạch tậu kiếm thủ môn mới từ lâu. Tuy nhiên, họ đã tạm giới hạn kế hoạch này vì sự nổi lên của Loris Karius nửa cuối mùa giải này khiến cho The Reds.



Theo truyền thông Anh, Jurgen Klopp và những cộng sự đã tính đến việc bổ sung những vị trí khác lúc chứng kiến Karius càng bắt càng hay. Thế nhưng đúng vào thời điểm quan trọng nhất, thủ môn người Đức cho thấy anh không đủ phẩm chất và bản lĩnh giúp Liverpool hướng tới các danh hiệu to .

2 sai lầm trước Real ở Champions League là “thảm họa” mà người Liverpool không thể nuốt trôi. Cho dù họ hết sức an ủi và động viên Karius sau trận đấu, nhưng tương lai của thủ môn này tại Anfield coi như đã kết thúc.

Theo nguồn tin của Telegarph, vì sai lầm quá béo của Karius, Liverpool cần thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Cụ thể, họ sẽ nên dành 1 khoản tiền to nâng cấp vị trí thủ môn, có mục tiêu số 1 là Alisson Becker của AS Roma.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Alisson đã chứng minh tài năng ở Serie A và đang là thủ môn số 1 của Brazil. những chuyên gia đều đánh giá thủ môn này cao hơn Ederson của Man City – người cũng vừa chiếm hữu một mùa giải cực kì lý tưởng ở Premier League.

dĩ nhiên Liverpool sẽ ko dễ dàng giành được Alisson. Trước đấy , những quan chức Roma đã liên tục khẳng định họ ko cho thủ môn này ra đi sở hữu bất cứ giá nào. Điều đấysở hữu nghĩa Roma chỉ chấp nhận bán Alisson mang giá không tưởng. Theo các đồn đoán từ Italia, giá tiền ấy là 70 triệu bảng, sắp gấp đôi kỷ lục thủ môn đắt giá nhất thế giới mà Ederson và Buffon đang nắm giữ.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool sẽ bạo chi để có được Alisson Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến