Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Lionel Messi cảm thấy hụt hẫng khi vắng Iniesta

Theo kqbd wc Sau nhiều năm đá cặp cùng Andres Iniesta ở Nou Camp, tiền đạo Lionel Messi mới đây thừa nhận anh cảm thấy hụt hẫng khi mùa sau không còn được sát cánh với tiền vệ mặc áo số 8.



Iniesta vốn được coi như một trong những tượng đài bự nhất ở Barca. Anh mới chia tay gã vĩ đại xứ Catalan sau nhiều năm gắn bó, song song chọn CLB Vissel Kobe của Nhật bản làm điểm dừng chân tiếp theo.


Trong cuộc giải đáp phỏng vấn thế hệ đây trên Pollo Vignolo, Messi đã nói về Iniesta như sau: "Không chỉ riêng tôi mà cả thế giới môn thể thao vua đều sẽ nhớ anh ấy. Đồng ý là Iniesta vẫn tiếp tục sự nghiệp, vấn đề là từ nay tôi không còn được chơi bóng, luyện tập và gặp mặt anh ấy hằng ngày". >> tructiepbongda


"Sự thật là khi Iniesta rời Barca, anh ấy đã để lại một khoảng trống rất bự . Cố nhiên Barca phải tìm ai đó thay thế Iniesta, nhưng đây là nhiệm vụ chẳng hề dễ dàng".


Trước khi giới hạn cuộc phỏng vấn, vô cùng sao người Argentina cũng dành thời gian để nói về việc anh hay chạm chán rắc rối chỉ bởi quá nổi tiếng: "Dù kiêu hãnh khi được mọi người ưa chuộng, chăm sóc khác biệt , nhưng quả thực là đôi khi tôi lại muốn chẳng ai biết đến mình".


"Với tôi, điều quan yếu nhất là được dành thời gian cho gia đình. Tôi thích được cùng họ thưởng thức cuộc sống ở bên ngoài nhưng mà không trở thật tình điểm của mọi sự chú ý", Messi kết luận. >>http://daga88.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lionel Messi cảm thấy hụt hẫng khi vắng Iniesta Rating: 5 Reviewed By: bongdalu