Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

CĐV Man Utd đã kêu gọi huấn luyện viên Mourinho bàn lại thương vụ Griezmann


Trong trận đấu tối qua, sau màn trình diễn logic của tiền đạo Griezmann ở chung kết giải đấu Europa League, thì số đông CĐV Man Utd đã kêu gọi huấn luyện viên Mourinho nối lại thương vụ tậu tiền đạo người Pháp.


>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Đã không với bất ngờ nào ở trận chung kết mùa giải Europa League, câu lạc bộ Atletico Madrid lên ngôi vô địch sau khi dễ dàng đè bẹp câu lạc bộ Marseille có tỉ số 3-0. Cầu thủ góp công lớn nhất vào chiến thắng của Rojiblancos là tiền đạo Antoine Griezmann, người đã có cú đúp bàn thắng.



ko chỉ chơi ấn tượng ở trận chung kết, tiền đạo Griezmann cũng là nhân vật chính giúp đội bóng Atletico Madrid vượt qua câu lạc bộ Sporting Lisbon và Arsenal ở tứ kết và bán kết.

Chứng kiến phong độ chói sáng của tiền đạo Griezmann, những fan hâm mộ của đội bóng Man Utd đã không khỏi tiếc nuối và tha thiết kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Ở mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã ở cực kỳ sắp tiền đạo Griezmann nhưng cuối cùng thương vụ đã ko được diễn ra bởi Atletico bị cấm chuyển nhượng và cựu cầu thủ câu lạc bộ Real Madrid Sociedad muốn ở lại giúp đỡ CLB.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Trong các tuần vừa rồi, báo giới TBN đều cho rằng câu lạc bộ Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Griezmann và họ cũng sẵn sàng chồng 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi mang đội bóng  Atletico.

do đó , những CĐV của câu lạc bộ Man Utd kêu gọi huấn luyện viên Mourinho nhanh chóng nối lại thương vụ này để mang thể với chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter, tài khoản mạng xã hội của Peko Whiting viết: "Làm ơn, làm cho ơn câu lạc bộ Man Utd hãy trở lại và ký sở hữu tiền đạo Griezmann ngay Hè này. thông minh Griezmann!".

Tài khoản mạng xã hội của neilmufc than trách: "Năm ngoái chúng ta đã ko ký được mang Griezmann và sẽ ko bao giờ chúng ta với 1 cầu thủ nào như anh ấy".

Gareth Darlington lại tỏ ra khó hiểu: "Tại sao Man Utd đang nỗ lực ký hợp đồng có Willian mà chẳng phải Griezmann?"

Một tài khoản của Jonathan Molapo ước: "Tôi ước gì Man Utd mang thể chọn được Griezmann".

Còn tài khoản của Gary Power cầu khẩn huấn luyện viên Mourinho: "Jose, làm ơn hãy chiêu mộ Griezmann".


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CĐV Man Utd đã kêu gọi huấn luyện viên Mourinho bàn lại thương vụ Griezmann Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến