Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Antoine Griezmann tự nhận nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Phát biểu trước báo giới bong da wc, Antoine Griezmann tự nhận mình nằm trong top 3 cầu thủ xuất nhan sắc nhất thế giới…


Antoine Griezmann đã có những bước tiến vượt bậc trong màu áo Atletico Madrid những năm qua. Cầu thủ này vừa góp công giúp cho Los Rojiblacos giành chức vô địch Europa League sau chiến thắng trước Marseille.


Sau chiến tích này, Antoine Griezmann đã nói lời cảm ơn với HLV Diego Simeone, người đã giúp anh trở thành một trong ba cầu thủ xuất nhan sắc nhất trái đất. >>> keo bong da ma cao


Phát biểu trước báo giới, trung phong người Pháp cho biết: “Tôi đã học hỏi rất đôi khi làm việc dưới quyền HLV Diego Simeone. Tôi vươn lên trở thành cầu thủ tốt hơn nhờ ông ấy. Tôi là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất trái đất ở thời điểm này”.


bên cạnh đó , Antoine Griezmann cũng từ chối đề cập đến ngày mai . Anh nói thêm: “Đây không phải là thời điểm để đề cập đến ngày mai của tôi. Giờ là lúc tôi tận hưởng danh hiệu cùng những CĐV.


đích thực , tôi đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ trong 4 năm khoác áo Atletico Madrid. Đó là lý do tại sao tôi luôn nỗ lực cháy hết mình ở trên sân”.


Theo tỷ lệ cá cược Antoine Griezmann được coi như có khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Barcelona trong mùa Hè 2018. Báo giới Tây Ban Nha khẳng định Los Blaugrana đã chốt hoàn thành chi phí chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp với giá 115 triệu euro.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Antoine Griezmann tự nhận nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Rating: 5 Reviewed By: bongdalu