Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Đặc biệt: Thông tin thêm về cầu thủ ĐNÁ đầu tiên được đá tại Ngoại Hạng Anh

Xuất thân từ bóng đá Philippines nhưng hiện cái tên Neil Etheridge đang nổi như cồn khắp Đông Nam Á. Cùng với việc Cardiff thăng hạng, anh sắp được bước đến với giải đấu NHA với tư cách là người ĐNÁ đầu tiên.

Ước mơ trở thành sự thật? Etheridge nhìn vào gương và đặt ra những câu hỏi như thế. Đó có phải là một giấc mơ không? Những người yêu bóng đá trong khu vực cũng phải đọc đi đọc lại từ Philippines về việc quảng bá của Cardiff cho giải Ngoại hạng Anh. Chanathip Songkrasin thăng hoa ở J. Leagues. Kawin Thamsatchanan đến vị trí thứ 2 của Bỉ có lẽ là trước bóng đá Đông Nam Á. Vì vậy, Neil Etheridge, con trai nửa máu của khu vực này, là một giấc mơ mà mong muốn trong nhiều thập kỷ. Xem tin soi keo ty le ca cuoc bong da Philippines.


Đây là cơ hội đầu tiên cho Neil Etheridge, sau gần 10 năm, anh đã trở lại Premiership. Tất nhiên, với một vị trí hoàn toàn khác. Khoảng một thập kỷ, Etheridge lăn, ba, thậm chí vào thời điểm thủ môn có một người cha người Anh, người mẹ Philippines nghĩ đến việc bán nhà sạch, xe để bay đến Philippines để cứu vãn bóng đá mơ ước. Etheridge bắt đầu với bóng đá bằng cách tham gia học viện trẻ của Chelsea vào năm 2003, cùng với James và Phil Younghusband. Bắt đầu từ vị trí của tiền đạo, nhưng theo đề xuất của huấn luyện viên, Etheridge được kéo vào khối gỗ. Quyết định không rõ liệu đó là một sai lầm hay một số phận cho cậu bé sinh năm 1990.


Thất bại cũng đúng. Kể từ đó và trong một chuyến đi dài, Etheridge khốn khổ đã tìm kiếm cơ hội để chơi. Vào năm 2014, anh hít thở bầu không khí Premier tiếng Anh trên ... khán đài hoặc băng ghế dự bị. HLV Martin Jol chỉ để anh chơi một trận ở Europa League. Trong năm tháng, Etheridge đã thất nghiệp. Tôi phải tự trả tiền để tập luyện tại Charlton Atheletic. May mắn thay, tôi khá gần với các thủ môn ở đây. Thời gian là tất cả với tôi rồi. Và ngay cả bây giờ, quá khứ là một phần của tôi. Nó đã tạo ra một Etheridge của ngày hôm nay, thủ môn 28 tuổi chia sẻ trên Guardian.
Nhưng khi tất cả mọi thứ đã vượt quá chờ đợi, sự kiên nhẫn đã cạn kiệt và tiền đã được chi tiêu, Etheridge đã nghĩ đến việc rời khỏi Anh tàn nhẫn. Tôi đã nghĩ đến việc bán một căn nhà, bán một chiếc xe hơi. Tôi đã nghĩ đến việc đi đến Philippines - nơi tôi vẫn được ca ngợi là một thần tượng bóng đá. Rồi, đột nhiên, Etheridge nhận được một cú điện thoại. Thỏa thuận ngắn hạn đã đưa thủ môn đến Oldham. Nhưng hầu hết thời gian, Etheridge đã đưa bạn lên băng ghế dự bị. Cả cuộc đời và đứa con của anh trên một chiếc ghế sofa gần bạn thân. Etheridge chỉ chơi một trận khi Oldham gặp Preston North End tại Johnstone's Paint Cup. Nhưng đó là tất cả những gì bạn hy vọng, đó là tất cả những gì bạn phải vượt qua, Etheridge nói.
Chiến đấu với Preston để đưa Etheridge đến lượt ... thêm khỉ. Anh ta được đưa đến sân Charlton với hợp đồng cho mượn. Nhưng không thể giữ vững vị trí số một ở Charlton, Etheridge, 25 tuổi, đã ký hợp đồng với Walsall Third Division vào mùa hè năm 2015. Hơi khó, nhưng ít nhất Walsall không phải là một kết thúc chết. của Etheridge. Anh đã chơi 100 trận trong hai năm cho Walsall. Và sau đó như một sự an ủi của thiên đường, huấn luyện viên Neil Warnock đưa anh đến Cardiff theo một hợp đồng miễn phí vào năm 2017.
Rời khỏi nước Anh bất cẩn, xứ Wales đã mở ra cho Etheridge một cách mới. Các huấn luyện viên đã tập hợp các cầu thủ mong muốn đi ra và mong đợi để chứng minh bản thân. Họ tin tưởng triết lý của Warnock rằng đó là cách mà Cardiff thắng. Anh ấy sẵn sàng nói rằng đội có thể không thường xuyên đá tốt khi kết quả là quan trọng nhất.


Link xem cá cược thể thao mới nhất: http://cali88.net/ca-cuoc-the-thao/
Với Etheridge cá nhân, 19 thẻ trắng ở Cardiff đủ để làm cho anh ta một mùa giải 2018 không thể hoàn hảo hơn. Bạn thấy đấy, tôi nợ Warnock một lời cảm ơn. Mặc dù Cardiff bắt đầu tồi tệ với bốn lần thua lỗ liên tiếp, niềm tin rằng Warnock đã trao cho Etheridge vẫn không thay đổi. Với một cái nhìn thoáng qua về kinh nghiệm, Warnock biết rằng Etheridge sẽ trải qua một mùa rất bận rộn trong giải Ngoại hạng. Không chỉ đối với Cardiff, anh còn hướng tới Philippines với khát vọng cháy bỏng của Asian Cup 2019.
Etheridge trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được chơi tại Premiership. Ở Philippines, bóng đá không phải là số 1. Mọi người quan tâm nhiều hơn đến boxing, bóng rổ và bi-a. Tuy nhiên, sự hiện diện của Etheridge tạo nên sự chú ý đặc biệt. Anh ấy cười và nói: Tôi muốn nghĩ rằng tôi là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất ở Philippines. Tôi tự hào về Philippines. Lần đầu tiên, chúng tôi sẽ tham dự Asian Cup. Và tôi cũng đã trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải tới.


Etheridge khó tham dự Cup AFF - 365 ca cuoc .com.vn
Bởi vì AFF Cup không phải là một phần của hệ thống giải đấu FIFA, các câu lạc bộ ở châu Âu không có nghĩa vụ bắt buộc đội tuyển quốc gia. Trong bối cảnh của Giải Ngoại hạng Anh, diễn ra vào khoảng tháng 12, Cardiff City không thể trở lại Philippines để tham dự Cup AFL.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đặc biệt: Thông tin thêm về cầu thủ ĐNÁ đầu tiên được đá tại Ngoại Hạng Anh Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo