Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Vì sao Arsenal không được để mất vị trí thứ 6?

Theo game gà đá trực tuyến Do mang nguy cơ bị đánh bật khỏi top 6 giải siêu đẳng Anh mùa này, Arsenal có thể sẽ bước vào mùa giải đến chỉ 11 ngày sau khi World Cup 2018 chấm dứt. 

Arsenal hiện xếp thứ 6 ở giải đấu số một xứ sở sương mù có 57 điểm kiếm được sau 34 vòng. nếu thứ hạng này được giữ nguyên thì họ sẽ được góp mặt ở vòng bảng Europa League mùa sau nếu Southampton không giành FA Cup. 



Do Man City đã quán quân húi Liên đoàn nhờ màn vùi dập Arsenal 3-0, họ hẳn nhiên với suất dự Europa League 2018/19. Vấn đề là đội bóng của HLV Pep Guardiola đã vô địch ngoại hạng Anh 2017/18 sớm trước 5 vòng.  >> tỉ lệ ma cao

Thế nên kiên cố đội bóng này sẽ dự đấu trường danh giá hơn là Champions League. tương tự sẽ dư ra 1 suất dự Europa League mà Man City để lại cho đội xếp thứ 7 ở giải siêu việt. 

Đội bóng nào chiếm vị trí này thay vì được vào thẳng vòng bảng sẽ phải đá vòng loại thứ hai. mang việc hiện chỉ hơn đội xếp ngay sau là Burnley với 4 điểm (57 so với 53), trong khi phía trước Arsenal vẫn còn đến 4 vòng, khả năng Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ 7 chưa thể bị loại trừ. 

Theo lộ trình, vòng chiếc thứ 2 Europa League sẽ diễn ra trong khoảng ngày 26/7. tương tự mang nghĩa, Arsenal mà tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League thì mùa giải mới sẽ khởi đầu sở hữu họ lúc World Cup 2018 kết thúc chưa được hai tuần (ngày 15/7). 

Sở hữu một chi tiết rất thú vị là Arsenal và Burnley còn trực tiếp đối đầu sở hữu nhau ở Emirates tại vòng áp chót giải siêu đẳng Anh mùa này (6/5). Đây hứa hẹn hứa hẹn sẽ là cuộc chiến quyết định tới việc Arsenal sẽ bước vào mùa giải 2018/19 sớm hay muộn. >> trực tiếp bóng đá wc 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sao Arsenal không được để mất vị trí thứ 6? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu