Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

“Tôi tự hào vì được làm học trò của Wenger”

Theo kèo châu á Ngôi sao số một của Arsenal hiện nay, Mesut Ozil đã bộc bạch sự tự hào vì được dẫn dắt bởi HLV Arsene Wenger, song song san sẻ về tác động của ông thầy có sự nghiệp của mình. 

Sau 22 năm gắn bó, HLV Arsene Wenger sẽ từ nhiệm và chia tay Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Dù đây là điều đã được báo trước nhưng việc này vẫn khiến cho phổ quát cầu thủ đã và đang được Giáo sư dẫn dắt cảm thấy hụt hẫng. 



Theo w88 Trong số đấy với Mesut Ozil, ngôi sao số 1 ở sân Emirates ngày nay. Trên Sky Sports, Ozil san sớt sự tự hào lúc được khiến cho học sinh của HLV Wenger cũng như tác động của ông thầy đến quyết định đến và gắn bó trong tương lai có Arsenal của anh: “Wenger là lý do chính tôi tới đây, ông ấy đã thuyết phục tôi và tôi thực sự tự hào lúc được làm cho học sinh của ông đó. tất cả đều sở hữu sự tôn trọng rất lớn cho ông đó, một người đã giành nhiều danh hiệu, vững mạnh phổ thông cầu thủ chuyên nghiệp và luôn chơi thứ bóng đá tuyệt vời. 

Vì vậy, là 1 cầu thủ, giả dụ đến đây bạn sẽ biết được mình sẽ được vững mạnh và chơi bóng theo cá tính đấy. Ông đó là 1 người thiệt thà, 1 người rất đáng trân trọng, có 1 nhân cách thấp và người nào cũng muốn được dẫn dắt bởi ông ấy. 

Ông ấy là ông chủ, người đưa tôi tới đây và muốn tôi ở lại. Nên tôi rất thoải mái ở đây, chưa bao giờ muốn rời đi và đó là lý do tôi ở lại. Giờ chúng tôi muốn đạt những chỉ tiêu xa hơn. có 1 cầu thủ sáng tạo như tôi, ông đấy cho tôi sự tự do và nhắc mang tôi hãy biểu thị những phẩm chất của mình. Ông đấy cho tôi sự tin tưởng và tín nhiệm. 

Khi một HLV kể những điều tương tự, đặc biệt là một người như ông ấy, bạn sẽ thực thụ cảm thấy tự hào và rất nhiều các gì muốn lẫn sở hữu thể khiến sẽ là tranh đấu vì ông đấy”. Ozil chính là bản hiệp đồng đánh dấu sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng của HLV Wenger. 

Sau thời kì dài “thắt lưng buộc bụng”, Giáo sư đã phá kỉ lục CLB để đưa ngôi sao người Đức về trong khoảng Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng hồi hè 2013. Trong màu áo Pháo thủ, tiền vệ tài giỏi này đã sở hữu 194 lần ra sân, ghi 37 bàn thắng cộng 71 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công và giành 3 FA Cup. ?>> đá gà đấu trường thomo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: “Tôi tự hào vì được làm học trò của Wenger” Rating: 5 Reviewed By: bongdalu