Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Số tiền khủng được trao Mourinho mua sắm cầu thủ trong mùa này


Thông tin chính xác theo The Sun, thì huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tiếp tục được cấp 200 triệu bảng ở mùa này với mục đích mua sắm cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Thì được biết trong 2 mùa Hè ở Old Trafford, ngài huấn luyện viên Mourinho đã tiêu tốn khoảng 300 triệu bảng tăng cường lực lượng. Trước đòi hỏi của huấn luyện viên này, ban liên đoàn câu lạc bộ Man Utd quyết định nâng quỹ chuyển nhượng từ 150 triệu bảng/1 mùa lên thành 200 triệu bảng.



Còn một số điều bạn cũng nên biết rằng ngoài ra, câu lạc bộ Quỷ đỏ cũng hứa hẹn cho huấn luyện viên Mourinho sử dụng số tiền bán cầu thủ để tái đầu tư. Huấn luyện viên  người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch thanh lý một loạt ngôi sao không dùng đến ở sân Old Trafford.

Chúng ta thấy rằng một việc cho dù không phải những ngôi sao đắt giá nhưng các cầu thủ như  là Daley Blind, cầu thủ Ander Herrera, Chris Smalling, hậu vệ  Luke Shaw… những cái tên được kể trên sẽ hứa hẹn sẽ mang về một khoản không nhỏ cho câu lạc bộ Man Utd.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

Ở chiều đến, huấn luyện viên Mourinho khẳng định câu lạc bộ Man Utd sẽ không mua thêm tiền đạo. Điều dó có nghĩa là câu lạc bộ Quỷ đỏ sẽ có rất nhiều tiền đầu tư cho hàng hậu vệ và tiền vệ. Một điều là khi so với tiền đạo, thì vị trí của các ngôi sao ở 2 vị trí đã nói vẫn có giá rẻ hơn đáng kể, có nhiều sự lựa chọ hơn.

Tóm lại thì theo các chuyên gia, với 200 triệu bảng, câu lạc bộ Man Utd hoàn toàn có thể đưa về 3 hậu vệ (phải, trái và trung vệ) thì khi cùng 1 tiền vệ trung tâm chất lượng cao. Thấy được rầng các mục tiêu họ đang được đồn đoán là cầu thủ Danny Rose, hoặc là Alex Sandro, cũng có thể là cầu thủ Toby Alderweireld, hay Samuel Umtiti, cầu thủ  Hector Bellerin, cũng có thể nói là có Jorginho, Sergej Milinkovic-Savic….


>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Số tiền khủng được trao Mourinho mua sắm cầu thủ trong mùa này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến