Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Iago Aspas ngẩng cao đầu tới World Cup

Theo kèo châu á Đừng vội bất ngờ nếu dẫn dắt hàng công Tây Ban Nha tại World Cup 2018 là một cầu thủ đến trong khoảng Celta Vigo. Iago Aspas, sở hữu phong độ thăng hoa từ đầu mùa giải, hiện là tay săn bàn người Tây Ban Nha lý tưởng nhất châu Âu. 

Chẳng phải những dòng tên lừng lẫy Morata hay Diego Costa, mà Iago Aspas mới là trung phong người Tây Ban Nha hiệu quả nhất mùa này. Chân sút của Celta Vigo đã có tổng cùng 21 bàn thắng trên mọi đấu trường, phổ quát hơn bất kỳ tiền đạo xứ đầu bò nào khác hiện chơi ở 5 giải bậc nhất châu Âu. 



Đứng sau Aspas là Mariano (Lyon) và Aduriz (Atletico Bilbao) với cộng 19 bàn. Iago Aspas từng được nhớ đến như bản hợp đồng hớ của Liverpool. tiền đạo 30 tuổi cập bến Anfield với giá 9 triệu bảng vào Hè 2013. 

Sở hữu theo đa dạng kỳ vọng, song cuối cùng Aspas chìm nghỉm tiện dụng. Anh phải trở lại La Liga chỉ sau một mùa giải thảm họa tại Premier League (14 trận, 0 bàn thắng). Aspas kể rằng các người Liverpool chê anh thiếu ý thức đương đầu. 

Một thời kì dài chiếc tên Aspas bị đem ra làm cho biểu tượng cho những bản hợp đồng thất bại ở Anfield. Cảm thấy bị thương tổn, anh cố gắng làm lại trong khoảng Sevilla (2014/15), nhưng chỉ tới lúc quay lại đội bóng cũ Celta Vigo vào mùa Hè 2015 thì sự nghiệp của Aspas mới chứa cánh. 

Ở Celta, Iago Aspas được khoác áo số 10 sở hữu vai trò mấu chốt trên hàng công. ấy là bệ phóng cho anh bùng nổ với 18 bàn ở mùa 2015/16, 26 bàn ở mùa 2016/17 và khi này đã ghi 21 bàn dù mùa giải vẫn còn 1 tháng nữa mới chấm dứt.  >. trực tiếp world cup 2018

Không với lợi thế thể hình (1m76), chẳng hề cầu thủ với tốc độ đáng sợ, nhưng Aspas là loại tiền đạo chuyển di thông minh, rất thính nhạy trước cầu môn và có kỹ năng ghi bàn toàn diện. phong độ chói sáng tại Celta Vigo mở ra cơ hội cho Aspas tại World Cup 2018. 



Sắp như kiên cố tiền đạo 30 tuổi này sẽ được HLV Julen Lopetegui với đến nước Nga. Aspas đã ghi điểm mạnh với Lopetegui trong trận giao hữu có Argentina hồi cuối tháng 3 vừa rồi. Aspas chỉ được vào sân từ hiệp hai thay cho Diego Costa, nhưng kịp tỏa sáng rực ma lanh sở hữu 1 bàn thắng, 3 kiến tạo góp công vào thắng lợi hoành tráng 6-một. 

Thậm chí, Aspas hoàn toàn với thể chiếm suất đá chính của Diego Costa, người có tư thế phập phù ở mùa giải này. những tiền đạo còn lại của ĐT Tây Ban Nha hiện cũng không thể so với Aspas. Morata đang đánh mất mình ở Chelsea, Rodrigo (Valencia) chưa đủ tin cậy. 

Nếu như Aspas duy trì phong thái thuyết phục đến hết mùa giải, HLV Lopetegui sẽ trao ấn tiên phong cho trung phong của Celta Vigo tại World Cup 2018. từ một bản hiệp đồng bị giễu cợt ở Liverpool, Iago Aspas đã lật sang trang mới của sự nghiệp. Chân sút 30 tuổi này hiện tại đã trở thành tay săn bàn hiệu quả nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Tại La Liga 2017/18, Aspas sở hữu 20 bàn chỉ xếp sau bộ ba quái vật Messi (29), Ronaldo (24) và Luis Suarrez (23). >> đá gà trực tuyến
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Iago Aspas ngẩng cao đầu tới World Cup Rating: 5 Reviewed By: bongdalu