Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Dính chấn thương nặng Mkhitaryan không thể đồng hành cùng Arsenal

Có thể từ đây đến khi kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/18, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ không ra sân cùng đồng đội được do anh bị dính chấn thương khá nặng. 


Trước đó, keo nha cai 88 đưa tin Henrikh Mkhitaryan bị chấn thương đầu gối trước CSKA Moscow ở lượt đi đầu tiên và phải nghỉ thi đấu với Southampton ở Premiership cuối tuần trước. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Anh cho biết người Armeni đang gặp vấn đề với dây chằng.
Rất có thể, Mkhitaryan sẽ được ra cho phần còn lại của mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, cơ hội để các cựu cầu thủ của M.U trở lại vào ngày 16/5 - thời điểm trận chung kết Europa League vẫn diễn ra nếu thời kỳ phục hồi không bị trục trặc.
Trong vài tuần tới, Mkhitaryan sẽ được điều trị chuyên sâu và hy vọng sẽ phù hợp với Arsenal trong trận chung kết. Dĩ nhiên là trong trường hợp Arsenal qua tứ kết ti le ca cuoc và hai trận bán kết.
Arsenal đã đánh bại CSKA Moscow 4-1 tại vòng tứ kết Europa League. Với một lợi thế lớn như vậy, Arsenal có thể giành vé vào vòng bán kết. Chung kết Europa League 2017/18 sẽ được tổ chức tại Parc Olympique Lyonnais (Pháp).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dính chấn thương nặng Mkhitaryan không thể đồng hành cùng Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo