Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Dembele sẵn sàng bỏ Tottenham để tới Trung Quốc

Theo w88 Tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham đang lên kế hoạch ra đi vào mùa hè này, khi hợp đồng ngày nay của anh với đội bóng thành London kết thúc tháng 6/2019. 


Dembele sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 7 đến và anh đã mang 8 năm gắn bó sở hữu bóng đá Anh, trong đó sở hữu 6 năm khoác áo Tottenham. tuy nhiên, thời kì gần đây xuất hiện rộng rãi tin đồn về việc BLĐ Tottenham sẽ bán cầu thủ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 để trẻ hóa đội hình. hiện nay, đang với một vài đội bóng tại Anh, Italia muốn với sự dùng cho của Dembele, song theo phổ quát nguồn tin, cựu cầu thủ Fulham hiện cân nói chuyển sang Trung Quốc thi đấu.  >> đá gà trực tuyến 

Cỗi nguồn chính dẫn đến việc Dembele muốn ra đi là bởi đang gặp trục trẹo trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng sở hữu Tottenham. Được biết, Dembele muốn nhận mức lương 140.000 bảng/tuần ví như ký tiếp, nhưng Tottenham ko chấp nhận điều ấy. 

Thay vì đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Bỉ thì Spurs tuyên bố bán anh nếu nhận được yêu cầu hợp lý. Được biết, Dembele là trò cưng của HLV Mauricio Pochettino, người không ít lần ca ngợi nhân tài của cầu thủ 30 tuổi. 

Bên cạnh đó, quyền quyết định lại thuộc về BLĐ đội bóng và HLV Pochettino có lẽ không đủ thẩm quyền để tác động. Chính do đó, trong trường hợp các cuộc đàm phán gia hạn vẫn không đi đến đâu, rất sở hữu thể Dembele sẽ rời Spurs vào cuối mùa giải. 

Song song mang việc đàm phán cộng Dembele, BLĐ Tottenham cũng tích cực kiếm tìm người thay thế. Theo bật mí, đội bóng thành London đang nhắm tới Andre Gomes của Barcelona và Bryan Cristante của Atalanta. >> kqbd world cup 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dembele sẵn sàng bỏ Tottenham để tới Trung Quốc Rating: 5 Reviewed By: bongdalu