Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Ghi nhiều bàn thắng nhưng Salah vẫn được cho là phung phí cơ hội nhiều nhất


Ta biết rằng cho dù đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của mùa giải Premier League nhưng cầu thủ Mohamed Salah cũng phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Anh đã sở hữu cú poker vào lưới Watford, thì ngôi sao Salah đã mang 28 bàn thắng ở mùa giải Premier League mùa này, bỏ xa người đứng sau cầu thủ Harry Kane tới 4 bàn. có việc Kane dính bị thương nặng, thì cái danh hiệu “Vua phá lưới” coi như đã nằm trong tay cầu thủ Salah.



Điều thú vị nằm ở chỗ, tiền đạo Salah không chỉ ghi bàn chung nhất giải mà cũng là người phung phí cơ hội ngon ăn bình thường nhất giải. Theo những gì đã thống kê chính thức của mùa giải Premier League, cầu thủ Salah đã bỏ lỡ 19 cơ hội ghi bàn rõ ràng từ đầu mùa.

Đứng sau cầu thủ Salah là chính là Christian Benteke (18) và tiếp là cầu thủ Harry Kane (16). Trong top 10 cầu thủ phung phí nhất còn có các tiền đạo nổi danh khác như ngôi sao Alvaro Morata (15), rồi đến tiền đạo Sergio Aguero (13) hay là cầu thủ Alexandre Lacazette (12).

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Tuy nhiên, khi mà xét theo số lần ra sân và số bàn thắng ghi được, thì tiền đạo Salah vẫn được xem là chân sút tận dụng thời cơ cực tốt nhất trong danh sách nói trên . Trong lúc ấy , thì những cầu thủ như Benteke, Morata và Lacazette thực sự với vấn đề về khả năng dứt điểm.

Còn nếu tính trên đa phần mặt trận, thì tiền Salah cũng đã với 36 bàn thắng và có khoảng 12 pha kiến tạo. Cho dù câu lạc bộ Liverpool ko còn cơ hội vô địch mùa giải Premier League mùa này, nhưng tiền đạo Salah vẫn mang thể cạnh tranh sở hữu cầu thủ De Bruyne ở các giải cá nhân trường hợp tiếp tục giữ phong độ ấn tượng.


>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ghi nhiều bàn thắng nhưng Salah vẫn được cho là phung phí cơ hội nhiều nhất Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến