Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Van Persie đã nổ phát súng đầu tiên khi về lại CLB cũ


Theo những thông tin thu thập được từ trong trận đấu với Groningen vào rạng sáng nay, thì cựu cầu thủ Van Persie đã có bàn thắng thứ 1, đó là bàn thắng đầu tiên kể từ lúc trở về Feyenoord.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo những gì đã biết, thì vào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của 2018, cựu cầu thủ Van Persie đã trở về đầu quân cho câu lạc bộ Feyenoord, đây cũng là câu lạc bộ mà được biết chính là nơi anh trưởng thành và gắn bó trước khi đến câu lạc bộ Arsenal. Xét cho cùng thì dù không phải là gương mặt chủ chốt của câu lạc bộ , nhưng  dù sao thì “Percy” vẫn biết cách tỏa sáng mỗi lúc được tung vào sân rất đúng lúc.



Khi ta nhìn thấy ở trận đấu mang Groningen thuộc vòng 22 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào rạng sáng nay, thì hầu như chân sút người Hà Lan đã ghi bàn thắng thứ nhất cũng là bàn thắng mở màn từ khi anh trở về câu lạc bộ.

Bàn thắng được ghi sau khi được tung vào sân ở phút 78, cầu thủ Van Persie đã ngay tắp lự lập công. Sau lúc nhận được đường chuyền của đồng đội, thì cựu tiền đạo người Hà Lan đã khéo léo, luồng lách và loại bỏ địch thủ bằng một nhịp khống chế bóng, sau đó anh đã quyết định nhanh chóng rồi tung ra cú sút chân trái uy lực tung lưới Groningen.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Khi quan sát cách ghi bàn này, thì ta sẽ thấy rằng các bàn thắng kiểu như vậy là sở trường của cựu cầu thủ Van Persie khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Được biết rằng theo thống kê thì đây là bàn thắng đầu tiên sau 4 trận ra sân cho câu lạc bộ Feyenoord của cựu binh này.

Nhìn vào tổng thể chung cuộc, câu lạc bộ Feyenoord giành chiến thắng có tỷ số 3-0. Hiện tại , thì câu lạc bộ đang đứng vật dụng 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan với 39 điểm, kém đội dẫn đầu đó chính là câu lạc bộ PSV mang 19 điểm.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Persie đã nổ phát súng đầu tiên khi về lại CLB cũ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến