Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

U23 Việt Nam và xác xuất đi tiếp chỉ đứng sau Hàn Quốc


Nhìn chung cho tới thời điểm này thì cơ hội giành vé vào tứ kết của đội tuyển U23 Việt Nam là khoảng 56%, chỉ kém đội đầu bảng so với đội tuyển U23 Hàn Quốc...



Những điều mà ta thấy được thì theo quy định của LĐBĐ châu Á (tổ chức AFC), những đội có  thành tích đối đầu sẽ là tiêu chí dùng để đánh giá và sẽ được ưu tiên khi so sánh các đội bóng trong cùng bảng đấu mà có cùng điểm số. Nếu nói như vậy thì về mặt này, đội tuyển U23 Việt Nam có lợi thế đôi chút khi ta so sánh với đội tuyển U23 Australia. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-Seo lại kém đội tuyển U23 Hàn Quốc do đã để thua đối thủ này ở trận mở màn của bảng đấu.

Nhưng vừa rồi thì với 3 điểm trong tay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp nếu đánh bại đội tuyển U23 Syria ở trận hạ màn vào đúng 18h30 tối nay. Một điều nữa là, thậm chí thầy trò huấn luyện viên Park Hang-Seo còn có thể giành vị trí là ngôi đầu bảng (điều kiện đó là nếu đội tuyển U23 Hàn Quốc không thắng đội tuyển U23 Australia ở trận cùng giờ).

Còn nếu bgược lại, nếu thua đội tuyển U23 Syria ở trận đấu chiều tối nay, thì chắc chắn rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ phải về nước ngay sau vòng bảng đấu này.

Ta thấy được trong trường hợp hòa với đội tuyển U23 Syria, thì đội tuyển U23 Việt Nam chỉ giành vé vào tứ kết nếu ở trận cùng giờ diễn ra, của đội tuyển U23 Australia không thắng đội tuyển  U23 Hàn Quốc.





Nhìn chung thì ta xét tất cả các kết quả, nó có thể xảy ra ở lượt trận hạ màn của bảng D chiều tối nay, ta có tất cả tổng cộng 9 kịch bản cho bản đấu này. Ta thấy được ở trong đó, thì có 5 kịch bản sẽ đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào tứ kết của mùa giải. Nhưng tất cả xác suất đi tiếp của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-Seo chỉ là khoảng 56%.

Ta thấy được với 4 điểm và đang dẫn đầu bảng D, thì đội tuyển U23 Hàn Quốc có xác suất đi tiếp cao nhất trong bảng đấu này (cps đến 7,5/9 - 83%). Nhưng một điều là họ chỉ chắc chắn bị loại nếu để thua đội tuyển U23 Australia, đồng thời đội tuyển U23 Việt Nam thắng đội tuyển U23 Syria. Cho đến nay thì ngay cả khi thua đội tuyển U23 Australia, thì ta có thể nói rằng đội bóng xứ Kim chi vẫn còn hy vọng giành vé bởi khi đó, rồi sau đó thì họ sẽ so sánh hiệu số bàn thắng bại với đội tuyển U23 Syria ( và cho đến giờ thì khoảng cách giữa 2 đội hiện là +3).

Còn ta thấy rằng xác suất đi tiếp của đội tuyển U23 Australia là khoảng 33% vì họ chỉ còn cách đánh bại đội tuyển U23 Hàn Quốc ở trận hạ màn vào tối này. Trong khi đó, đội tuyển U23 Syria chỉ có khoảng chừng 28% cơ hội.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: U23 Việt Nam và xác xuất đi tiếp chỉ đứng sau Hàn Quốc Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến