Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

"Pháo Thủ" cử người đến Đức đám phán vụ Aubameyang vì quá nóng lòng


Theo những thông tin vừa qua thì câu lạc bộ Arsenal đã cử chuyên gia "săn đầu người" Sven Mislintat sang Đức để sớm chốt thương vụ của ngôi sao trẻ Aubameyang.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



có thể thấy rằng sau lúc đồng ý để cầu thủ Alexis Sanchez đến câu lạc bộ Man Utd, thì chính câu lạc bộ Arsenal đã nhanh chóng triển khai kế hoạch đón tiền đạo trẻ đó là cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang.Rồi ngay sau rộng rãi cuộc đàm phán, câu lạc bộ Pháo thủ đã tiến vô cùng sắp chữ kí của tiền đạo người Gabon.Có một vấn đề là do chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng, chính vì thế mà thương vụ này vẫn chưa hoàn tất.



Cũng có một số thông tin mới được tờ báo uy tín SportMail đăng tải, cũng chính vì do nóng lòng đón cầu thủ Aubameyang đã cử 2 đại diện tới Đức đàm phán là Giám đốc điều hành đó là ông Ivan Gazidis và một người nữa là chuyên gia "săn đầu người" Sven Mislintat.

Có thể thấy một điều là  Sven Mislintat là người đóng vai trò quan trọng nhất ở trong thương vụ này. Do từng mang thời gian làm việc ở câu lạc bộ Dortmund nên Mislintat chiếm hữu mối quan hệ vô cùng thân mật đó chính thức là đội bóng Đức. Cũng có người nói chưa đề cập , chuyện về ông chính là người đã phát hiện ra cầu thủ trẻ Aubameyang và đưa tiền đạo người Gabon đến sân Signal Iduna Park.

Ngôi sao trẻ Aubameyang gần như cứng cáp sẽ chia tay câu lạc bộ Dortmund trong tháng một này vì anh mới bị huấn luyện viên Peter Stoger mẫu khỏi danh sách tham chiến ở trận gặp một người đại diện khác đó là Hertha Berlin cuối tuần qua. Nhưng ở thời điểm hiện tại chưa nhắc , chân sút người Gabon cũng ko được nhiều cầu thủ cầu thủ Dortmund ủng hộ vì vi phạm kỉ luật của đội bóng.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Cũng theo một trong những thông tin từ SportMail, ở cuộc đàm phán thứ nhất , thì câu lạc bộ Arsenal bắt buộc sắm cầu thủ Aubameyang với giá tiền thật lớn đó là con số 44 triệu bảng nhưng đã bị câu lạc bộ Dortmund từ chối. Nhưng cuối cùng thì Pháo thủ được cho là sẽ thành công ví như chịu chi số tiền tăng lên gần 10 triều đó claf  53 triệu bảng.

Theo những gì được biết thì ở mùa giải này, ngôi sao trẻ cầu thủ Aubameyang vẫn thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng lúc sở hữu tới con số bàn thắng lên đến 21 bàn thắng trên hầu hết đấu trường. Huấn luyện viên Wenger muốn đón sớm chân sút người Gabon, nhưng ổn thì việc nhân sự trước khi phiên chợ tháng một khép lại.

Thì câu lạc bộ Arsenal cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để công bố thương vụ về cầu thủ Henrikh Mkhitaryan. Đó cũng chính là Bản hợp đồng này bình thường khả năng sẽ được xác nhận trong ngày hôm nay đó là một tin cũng khá là quan trọng với CĐV của Pháo Thủ.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: "Pháo Thủ" cử người đến Đức đám phán vụ Aubameyang vì quá nóng lòng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến