Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

ngôi sao Brazil đang chờ cuộc gọi từ Pep Guardiola


Theo những gì quan sát được thì ngôi sao người Brazil của Shakhtar Donetsk, đó chính là tiền vệ Fred thế hệ đây đã chính thức “đánh tiếng” với câu lạc bộ Man City và huấn luyện viên Pep Guardiola lúc phát biểu rằng anh chỉ còn mong chờ 1 cuộc điện thoại quan trọng của ông thầy người Tây Ban Nha.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Một số thông tin theo cuộc tìm hiểu của báo giới Anh, ngôi sao đang khoác áo câu lạc bộ Shakhtar Donetsk, tiền vệ Fred chính là mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Pep Guardiola trong kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ. Thấy được rằng thì đây là nhu cầu cấp thiết bởi cầu thủ Fernandinho gần bước sang tuổi 33 còn cầu thủ Yaya Toure đã 35 tuổi và đó cũng chính là vấn đề đang nằm bên cạnh kế hoạch của chiến lược gia người TBN.


Fred vừa đối đầu với câu lạc bộ Man City ở vòng bảng của mùa giải Champions League

Khi anh đã nắm được thông tin này, thì tiền vệ Fred tỏ ra siêu hào hứng và bày tỏ nguyện vọng được làm cho học trò của huấn luyện viên Pep. Có thể thấy rằng trên Globoesporte, thì cầu thủ người Brazil anh đã nói: Chắc chắn tôi sẽ trưởng thành rất nhiều dưới sự huấn luyện của ông ấy. Tôi còn rất nhiều tiềm năng để phát triển”. anh cho rằng dưới bàn tay của Pep thì anh sẽ phát triển cực kỳ nhiều và thực sự nhanh chóng trở thành nhân tài.

“Tôi chưa nhận được cuộc gọi của ông ấy . Tôi chỉ đang cảm thấy rất háo hức và chờ đợi. Ông ấy sẽ gọi tôi sớm thôi!”, tiền vệ Fred  đã công khai mời gọi huấn luyện viên Pep và câu lạc bộ Man City.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Tiền vệ Fred khoác áo câu lạc bộ Shakhtar Donetsk từ năm 2013 và là người thay thế vị trí của đàn anh đồng hương mình đó là cầu thủ Fernandinho, chính cầu thủ rời đi cùng năm để chuyển sang chính câu lạc bộ Man City. Năm nay 24 tuổi, tiền vệ Fred cũng là một tuyển thủ quốc gia Brazil và đã 6 lần ra sân dùng cho Selecao. Chính vì vậy , thì ta thấy rằng anh từng mang thời gian bị treo giò vì nghi án sử dụng doping.

Theo những thông tin biết được thì mùa giải này, tiền vệ Fred đã sở hữu 24 lần ra sân cho câu lạc bộ Shakhtar trên hầu hết đấu trường và anh cũng đã mang được 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Có thể thấy rằng anh có ngoại hình khá nhỏ con này (chiều cao 1m69) thì anh đã cũng chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 2-1 của đội bóng Ukraine trước câu lạc bộ Man City. Đây cũng là thất bại duy nhất của huấn luyện viên Pep và những học trò tính đến thời điểm này của mùa giải.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ngôi sao Brazil đang chờ cuộc gọi từ Pep Guardiola Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến