Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Liverpool thắp lên hy vọng giữ chân Can

Theo đá gà trực tiếp Tiền vệ Emre Can tiết lộ anh vẫn để ngỏ khả năng kéo dài hợp đồng hiệp đồng với Liverpool bất chấp những tin đồn chuyển nhượng ảnh hưởng tới Juventus trong thời kì qua.





hợp đồng cũ giữa Emre Can và Liverpool còn thời hạn đến tháng 6/2018. Trong khoảng 1 năm rút lại đây, Juventus liên tục quan hoài và giãi tỏ mong muốn có được sự đáp ứng của Can. Họ chuẩn bị ký giao kèo 5 năm cùng mức lương lôi kéo để có được anh. >> video đá gà thomo


mà mới đây, Can khẳng định mình đang thương lượng với Liverpool và để ngỏ mọi khả năng: "Người đại diện của tôi sẽ toan tính về những chuyên này nhưng tôi vẫn ở lại đây cho đến mùa Hè tới . Tôi vẫn chưa kí bất kỳ thứ gì cả. Tôi vẫn đang đàm phán với tất cả".


"Chắc chắn rằng, tôi cũng đang thương thảo với Liverpool. Tại sao không chứ? Tôi vẫn còn giao kèo ở đây và đây là một CLB hợp lý. Tôi chỉ tụ tập vào đá bóng . Bản thân tôi sẽ góp sức tất cả cho CLB, còn người đại diện của tôi sẽ toan tính phần còn lại", nhà vô địch Confederations Cup 2017 nhấn mạnh.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: giải đá gà tre
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool thắp lên hy vọng giữ chân Can Rating: 5 Reviewed By: bongdalu