Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

HLV Qatar:"Việt Nam sẽ không chơi tốt được như thường lệ"

 HLV Felix Sanchez đánh giá cao Việt Nam nhưng chắc chắn sẽ có một cách lật đổ lối chơi của đối phương trong trận bán kết U23 ở châu Á.

>> Soi kèo: U23 Qatar vs U23 Việt Nam, 15h:00 ngày 23/01 – Bán kết U23 Châu Á

"Đó là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi, và đó là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi," Felix Sanchez nói. "Việt Nam có thành tích xuất sắc ở vòng tứ kết, và chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để có được một kết quả tốt ở phía trước", Qatar có thể đã phải đối mặt với đối thủ khó khăn nhất trong giải đấu.


HLV Felix Sanchez và Park Hang-seo bắt tay trước trận đấu vào ngày mai. Hình ảnh: Anh Khoa.

>> CLICK link xem trực tuyến trận đấu: http://keocacuoc.net/truc-tiep-bong-da/


Thạc sĩ Tây Ban Nha đã nghiên cứu chặt chẽ đá của thầy Park Hang-seo và đánh giá cao sự bảo vệ của Việt Nam. HLV Qatar cho biết: "Chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều trận đấu ở Việt Nam và biết cách chơi từng cầu thủ, họ là đội có tổ chức tốt với nhiều cầu thủ tài năng". "Nhưng dù đối thủ của chúng tôi chơi thế nào, chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của riêng mình và có thể làm cho Việt Nam không thể chơi tốt như thường lệ".

Qatar đã có hơn một ngày nghỉ ở Việt Nam, nhưng huấn luyện viên Felix Sanchez nói ông không quan tâm đến lợi thế đó. "Tôi chỉ hy vọng các cầu thủ 100% phù hợp, chúng tôi tập trung vào chuẩn bị của chúng tôi, chứ không phải trên sức mạnh của đối thủ của chúng tôi."

Qatar tổ chức World Cup 2022, và những người chơi U23 châu Á năm nay sẽ tham gia vào sự kiện lớn tiếp theo bốn năm. Sanchez nói: "Nếu họ chơi tốt, triển vọng sẽ là nhân tố chính của chúng tôi tại World Cup 2022.

Xem bảng tỷ lệ bóng đá của trận đấu giữa U23 Qatar vs U23 Việt Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Qatar:"Việt Nam sẽ không chơi tốt được như thường lệ" Rating: 5 Reviewed By: ngantran